Giỏ hàng

Tư vấn chọn ghế phòng chờ phù hợp với sảnh chung cư, khách sạn

Đối với khung cảnh sảnh khách sạn, chung cư là những nơi sang trọng, lịch sự đòi hỏi phải có tính nghệ thuật, sáng tạo trong thiết kế nội thất và bày trí khung cảnh. Những khu vực bên ngoài như sảnh hoặc hành lang, nên được trang trí đẹp mắt, gây ấn tượng để thu hút tầm nhìn của khách hàng. Bên cạnh đó không thể thiếu những chiếc ghế chờ vừa giúp khách hàng nghỉ chân vừa là nơi để họ chờ đợi hoàn tất thủ tục đồng thời họ sẽ được nhìn ngắm khung cảnh và thấy yêu thích địa điểm này hơn. Vậy làm sao để lựa chọn ghế phòng chờ phù hợp cho sảnh chung cư và khách sạn?

 

Chọn ghế chờ chung cư và khách sạn như nào là tốt nhất?

 

Cách chọn ghế chờ cho sảnh chung cư, khách sạn

 

Lựa chọn màu sắc

 

Sảnh chờ khách sạn và chung cư thường là những địa điểm gần với quầy lễ tân nhất, khách hàng có thể ngồi chờ làm thủ tục hoặc họ dừng chân để ngồi nghỉ ngơi, thư giãn. Vì vậy cần lựa chọn kỹ càng để được mẫu ghế ngồi phù hợp nhất. Đặc biệt, màu sắc chính là yếu tố đấu tiên quyết định tính thẩm mỹ của sản phẩm ghế chờ.

 

Màu sắc của ghế chờ rất quan trọng trong việc lựa chọn, nó quyết định chiếc ghế ngồi đó có phù hợp với không gian đó hay không? Có 2 cách giúp bạn chọn màu phù hợp như:

 

  • Cách thứ nhất bạn chọn cùng màu với các thiết bị nội thất xung quanh khác, khuôn viên khách sạn sẽ trở thành một thể đồng nhất, hài hòa và quy mô hơn.

 

  • Cách thứ hai bạn lựa những mẫu ghế phòng chờ có màu đối lập hoàn toàn với màu đồ dùng nội thất khác. Bộ ghế đó sẽ là điểm nhấn nổi bật cho sảnh chờ của bạn.

 

 

Chọn ghế phòng chờ đẹp F-A008 có tông màu đối lập với đồ dùng nội thất khác

 

Lựa chọn kiểu dáng phù hợp

 

Việc lựa chọn kiểu dáng ghế chờ cho khách sạn thật sự không hề đơn giản. Khách sạn là nơi sang trọng, lịch sự và cần nhiều không gian cho các hoạt động của khách sạn và cả khách hàng. Vì vậy, bạn nên chọn kiểu dáng đơn giản, gọn nhẹ, đặc biệt ghế phải được thiết kế có lớp mút đúc ngồi dày dặn, êm ái giúp khách hàng thoải mái, thư giãn hơn và chúng tôi khuyên bạn nên đặt 3-4 ghế tại một khu vực.

 

Lúc này đây, ghế chờ dạng sofa đơn hay ghế sảnh chờ inox được xem là lựa chọn phù hợp nhất với khách sạn. Nếu ở chung cư, quý khách có thể sử dụng ghế băng chờ dài với màu sắc phù hợp cũng được xem là lựa chọn hoàn hảo nhất.

 

 

Ghế sofa chờ giúp khách hàng nghỉ chân thư giãn

 

Kinh nghiệm chọn ghế phòng chờ phù hợp cho sảnh chung cư, khách sạn

 

Trước tiên, bạn cần lưu ý đến không gian diện tích sảnh chờ, kích thước chiều rộng, chiều dài bao nhiêu? Khách hàng của bạn có đông không, hằng ngày lượng khách đến chờ khoảng bao nhiêu ghế. Nếu không gian sảnh chờ của bạn rộng thì có thể lựa chọn mẫu ghế hình chữ L dài và có tay nắm. Nếu không gian nhỏ, chật hẹp nên chọn loại ghế chờ đơn giản, băng ghế dài khoảng 4-5 ghế.

 

Về chất liệu khung ghế, bạn nên chọn khung thép sáng bóng có sức chịu lực cao, và chọn vị trí đặt hợp lý. Bạn nên chọn chất liệu đệm, lớp bọc da, nhung hoặc nỉ vừa êm ái lại sạch sẽ.

 

Ngoài ra, bạn cũng cần tham khảo kỹ hơn về giá thành và nghiên cứu sự phù hợp của chúng với điều kiện kinh tế của đơn vị mình. Hãy tham khảo mức giá chung để có được sự lựa chọn tốt, phù hợp và tiết kiệm nhất.

 

Việc xem xét kỹ lưỡng đặc điểm, diện tích không gian giúp bạn lựa chọn ghế phòng chờ phù hợp cho sảnh chung cư, khách sạn. Ngoài việc lựa chọn dòng ghế chờ bạn nên tìm hiểu về nhà cung cấp ghế sảnh chờ, phòng chờ uy tín chất lượng. Công ty Nội thất F+ với 5 năm kinh nghiệm trong mô hình phân phối ghế chờ, ghế sảnh chờ cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm chắc chắn sẽ giúp các bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý.

 

 

 

Xem thêm bài viết: " Top ghế phòng chờ 3 chỗ giá tốt nhất hà nội 2020 "

 

 

BTV Hiền Phạm


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT