Giỏ hàng

Bí quyết để mua ghế làm việc đẹp bền bỉ phù hợp với môi trường công sở

Chọn ghế làm việc đẹp phù hợp vóc dáng người ngồi

 

Nên chọn ghế làm việc đẹp phù hợp vóc dáng người ngồi

 

Người muốn mua ghế làm việc đẹp, bền bỉ cần chọn thiết kế phù hợp với dáng người. Bởi vóc dáng của người ngồi ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng và tuổi thọ của ghế. Cụ thể, những người có vóc dáng nhỏ nhắn luôn có rất nhiều lựa chọn khi mua ghế văn phòng. Nhưng với những người cao to thì cần chọn thiết kế ghế rộng, vững chắc, phù hợp với dáng người. Vì nếu mua mẫu ghế quá nhỏ, khung ghế yếu, khả năng chịu lực kém thì ghế sẽ nhanh hỏng, nhất là ở hệ thống piton và các bánh xe....

 

Chọn ghế làm việc đẹp phù hợp với chiều cao của bàn

 

 

Với ghế làm việc có hệ thống piton nâng cao hạ thấp thì bạn không cần chú ý đến chiều cao của ghế. Vì trong quá trình sử dụng, bạn có thể điều chỉnh chiều cao cho phù hợp với chiều cao cơ thể và chiều cao của bàn làm việc. Nhưng nếu thiết kế ghế bạn mua không có hệ thống piton nâng cao hạ thấp. Ví dụ như ghế chân quỳ cho phòng họp, ghế xếp cho phòng training… thì bạn cần phải xem xét, lựa chọn chọn mẫu ghế có chiều cao phù hợp với chiều cao của bàn làm việc.

 

Điều này sẽ đảm bảo người ngồi có được tư thế ngồi thoải mái, để ghế ngồi hoạt động bền bỉ, ít hỏng hóc hơn. Vì tư thế ngồi không chuẩn cũng là nguyên nhân khiến ghế làm việc nhanh hỏng.

 

Chọn thiết kế ghế làm việc đa chức năng

 

Ghế đa chức năng F-M6256 hợp với nhiều không gian văn phòng

 

Nếu đặt mục tiêu mua ghế làm việc đẹp, bền bỉ, phù hợp với môi trường văn phòng thì bạn nên chọn các thiết kế ghế làm việc đa chức năng. Đặc biệt là các mẫu ghế có khả năng xoay, di chuyển, nâng cao hạ thấp, có khả năng ngả ra sau hay có phần đỡ đầu, cổ êm ái….

 

Những thiết kế ghế làm việc cao cấp này đặc biệt phù hợp với môi trường công sở. Vì nó có thể đem lại cảm giác thoải mái tối đa cho người ngồi. Giảm cảm giác đau mỏi cơ thể, đau nhức xương khớp do ngồi làm việc trong suốt nhiều giờ liền. Thậm chí, ghế làm việc công sở đa chức năng còn góp phần phòng ngừa nhiều chứng bệnh liên quan đến hệ thống cơ xương khớp.

 

Chọn thiết kế ghế làm việc cao cấp, được làm từ các nguyên liệu xịn

 

Ghế làm việc giá rẻ, được làm từ các nguyên liệu kém chất lượng sẽ không thể hoạt động bền bỉ trong suốt thời gian dài. Vì vậy, nếu muốn mua ghế làm việc để sử dụng trong nhiều năm thì tốt nhất bạn nên chọn các thiết kế ghế cao cấp, được làm từ các nguyên liệu xịn. Chất liệu tốt không chỉ đảm bảo tuổi thọ của sản phẩm mà còn giúp sản phẩm có vẻ ngoài sang trọng, đẹp mắt, thích hợp với không gian văn phòng cao cấp.

 

Chọn đơn vị bán ghế làm việc công sở uy tín

 

Nguyên liệu cao cấp là tiền đề để sản xuất được những chiếc ghế làm việc đẹp, chất lượng cao. Nhưng không phải ai cũng biết cách nhận diện nguyên liệu làm ghế làm việc công sở cao cấp. Vì vậy, ngoài việc tìm hiểu thông tin về nguyên liệu sản xuất ghế. bạn nên trực tiếp chọn những đơn vị bán ghế làm việc uy tín như Nội thất F plus.

 

Đây là công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong việc phân phối ghế làm việc văn phòng. Công ty đang đưa ra thị trường rất nhiều mẫu ghế làm việc chất lượng cao, được các công ty, doanh nghiệp lớn nhỏ ở Việt Nam tin dùng. Tại Nội thất F plus, bạn không cần băn khoăn quá nhiều về nguyên liệu và chất lượng của ghế làm việc văn phòng.

 

Vì 100% các mẫu ghế do công ty phân phối đều được làm từ nguyên liệu tốt, có chất lượng cao, có thể sử dụng trong nhiều năm liền mà vẫn mới, vẫn đẹp. Khi mua ghế làm việc tại công ty, bạn chỉ cần xem xét chọn ghế có kiểu dáng, chức năng phù hợp là được.

 

Trên đây là một số bí quyết để bạn có thể mua ghế làm việc đẹp, bền bỉ, phù hợp với môi trường công sở. Bạn có thể truy cập vào website của Nội thất F plus, áp dụng các bí quyết này để chọn mua mẫu ghế làm việc phù hợp.

 

Xem thêm bài viết: " Cách chiều lòng nhân viên đơn giản - Sắm ngay 5 mẫu ghế làm việc thần thánh này "

 

BTV Thúy Hường


Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT