Giỏ hàng

Tips chọn ghế nhân viên cao cấp “đông ấm - hè mát”

Tips chọn ghế nhân viên “đông ấm - hè mát”

Ghế nhân viên chiếm số lượng lớn nhất trong nội thất văn phòng

 

 

Ghế nhân viên văn phòng rất phổ biến trong nội thất văn phòng đến từ việc có hàng trăm hay hàng nghìn nhà sản xuất trong và ngoài nước tham gia vào cuộc đua mẫu mã, chất lượng của dòng sản phẩm này. Từ chất liệu cho đến kiểu dáng cũng cho ra muôn vàn sự lựa chọn cho các doanh nghiệp. Tuỳ thuộc vào ngân sách, yêu cầu thiết kế văn phòng và sở thích của sếp mà lựa chọn loại hình ghế văn phòng cho phù hợp cho công ty.

 

 

Ghế nhân viên “đông ấm – hè mát” tại Nội thất Fplus là lựa chọn tốt nhất bởi đây là tiêu chí đầu tiên ảnh hưởng trực tiếp đến tâm lý của nhân sự. Sự khó chịu hay không thoải mái trong quá trình ngồi làm việc sẽ làm suy giảm năng suất lao động đến mức đáng kể. Đặc biệt là phụ nữ khi họ sẽ là đối tượng gặp nhiều vấn đề về sức khoẻ hơn nam giới trong quá trình làm việc chịu áp lực cao. Họ đóng vai trò lớn trong việc làm mẹ, sinh nở, chăm lo quán xuyến việc gia đình và cũng là người tạo ra tài chính cho doanh nghiệp. Mặt khác, phụ nữ cũng không thua kém đàn ông về khả năng làm việc bền bỉ. Tuy vậy, họ cũng cần được sếp thông cảm cho những hạn chế nhất định về mặt sinh lý, sức khoẻ. Khi được sếp quan tâm và lựa chọn các mấy ghế nhân viên “đông ấm- hè mát” đó là điều mà bất kỳ nhân viên nữ nói riêng và nam giới nói chung sẽ rất cảm kích. Từ đó, tình nguyện cống hiến nhiều hơn cho doanh nghiệp.

 

 

Ghế nhân viên bọc da

 

 

Ghế nhân viên bọc da tương đối ít phổ biến trong các văn phòng tầm trung bởi chi phí giá thành tương đối cao so với ghế nỉ. Chất liệu da là chất liệu có hiệu quả giữ ấm tương đối tốt đặc biệt vào mùa đông hoặc trong điều kiện ngồi dưới điều hoà lạnh lẽo. Ghế bọc da có nhiều kiểu dáng và chất liệu da cũng khác nhau. Tuy nhiên dòng ghế ngồi nhân viên bọc da thường sử dụng là da giả (da simili/ da PU) tuy kém đàn hồi và êm ái hơn da thật nhưng cũng có tác dụng giữ ấm tốt đặc biệt là dòng da cao cấp đi cùng với mút đệm dày.

 

 

 

Tips chọn ghế nhân viên “đông ấm - hè mát”

Ghế nhân viên màu nóng sẽ cho cảm giác ấm áp hơn

 

 

Ghế nhân viên màu nóng

 

 

Thông thường việc ngồi ở văn phòng vào mùa hè hay mùa đông thì cũng sẽ chịu “cái lạnh” y hệt nhau bởi mùa hè là do điều hoà bật liên tục và mùa đông thì do gió mùa về. Chọn ghế nhân viên có màu nóng như màu camel, màu nâu vàng sẽ tạo cảm giác “ảo” trong tâm lý rằng chúng ta sẽ thấy ấm hơn.

 

 

Bởi theo tâm lý học, khi con người nhìn thấy màu sắc thiên vàng thì sẽ có liên tưởng đến ngọn lửa và với những trải nghiệm ấm áp với ngọn lựa thì con người thường sẽ cảm thấy ấm áp hơn. Nhưng hãy tránh những màu vàng cam, vàng chói vì sẽ kích thích thần kinh và gây cảm giác khó chịu lâu dài cho người sử dụng. Gam màu nóng trầm được pha trộn giữa màu nóng và màu trung tính sẽ giảm thiểu cảm giác “bị quá chói” mà thay vào đó là sự “dịu mắt, êm ái” hơn.

 

 

Ghế nhân viên bọc nỉ

 

 

Nếu ghế nhân viên bọc nỉ là sự lựa chọn của doanh nghiệp thì để nhân viên của bạn cảm thấy dễ chịu với thời tiết, doanh nghiệp cần lưu ý sau:

 

 

Đừng chọn loại ghế nhân viên lưng lưới quá mỏng: những dòng ghế lưng lưới mỏng mà có thiết kế quá rộng so với người ngồi sẽ làm không khí lưu thông quá nhiều quanh người ngồi làm cơ thể khó giữ được nhiệt ấm cho người. Nếu vậy nhân viên của bạn sẽ phải bổ sung cả tá gối đệm và chăn xung quanh để giảm bớt sự thoáng khí. Ghế lưng lưới dạng dày chó 3-4 lớp vừa vặn với cơ thể người ngồi sẽ giúp giữ ấm hơn cũng như giảm tình trạng đau mỏi cơ vai gáy khi ngồi làm việc lâu tốt hơn so với ghế nhân viên có kích thước quá rộng so với người ngồi.

 

 

Tips chọn ghế nhân viên “đông ấm - hè mát”

Ghế nhân viên bọc nỉ cao cấp cũng cho cảm giác đông ấm – hè mát

 

 

Chọn loại ghế cho chất liệu nỉ cao cấp: chất liệu nỉ cao cấp có độ đàn hồi và độ mịn tốt hơn, nhờ đó mà giúp giữ nhiệt tốt và không chứa hơi lạnh từ điều hoà. Lớp đệm mút xốp nên là loại dày và êm sẽ giảm được sự tích tụ của nhiệt lạnh bên trong ghế.

 

Xem thêm bài viết: " Những lý do ghế phòng chờ bọc da được nhiều văn phòng ưa chuộng? "

 

BTV Camellia Nguyen


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT