Giỏ hàng

Top ghế thư giãn cao cấp nhập Châu Âu đỉnh cao sang trọng

Đó là lý do tại sao nó cần phải đủ bền để chịu được việc sử dụng thường xuyên. Nếu không, bạn sẽ phải đối mặt với những chỗ bị mòn hoặc vết rách trên vải làm hỏng vẻ ngoài của nó. Một điều khác cần xem xét với vải bọc là làm thế nào để làm sạch nó.

 

 

Các loại vải, chẳng hạn như polyester được sử dụng phổ biến cho các dòng ghế thư giãn, có xu hướng thấm nước. Nếu chúng không được làm sạch ngay lập tức, bạn có thể có một số vết bẩn khó coi trên chiếc ghế mới của mình. Việc lau chùi càng dễ dàng, chiếc ghế của bạn sẽ trông đẹp hơn, ngay cả khi bạn đã sử dụng nó một thời gian. Tuy nhiên chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn Top ghế thư giãn cao cấp nhập khẩu Châu Âu đỉnh cao cả về chất lượng, vải bọc, thẩm mỹ đến giá tiền để bạn có những sự lựa chọn tốt nhất cho không gian sống của mình.

 

 

GHẾ THƯ GIÃN IMOLA F-VIP028

 

 

Những người có ngân sách cao sẽ tìm kiếm những chiếc ghế thư giãn cao cấp có giá trị tốt nhất trên thị trường. Ghế thư giãn bọc da IMOLA F-VIP028 phù hợp với hóa đơn, mang đến cho bạn một chiếc ghế hiện đại sang trọn với kiểu dáng cổ điển với mức giá tốt tuyệt vời tại Nội thất Fplus. Chiếc ghế thư giãn này đặc trưng với phần lưng cong đi cùng bề mặt da mềm mịn để mang đến một vẻ ngoài đầy phong cách giữa thế kỷ. Vải là polyester, bền và dễ làm sạch nếu xảy ra sự cố đổ nước trên ghế mới của bạn. Bạn cũng có thể chọn một trong bốn màu, bao gồm xám hiền, be, cam và xanh lam.

 

 

GHẾ THƯ GIÃN NHẬP KHẨU F-1003

 

 

Ghế thư giãn nhập khẩu F-1003 được xem như một chiếc sofa đơn dày dặn cung cấp các thoải mái khi bạn cần thư giãn. Phần đệm ngồi dày tới 15c m ở ghế ngồi cung cấp cho nó một lực lò xo khi bạn ngồi xuống hoặc điều chỉnh vị trí của mình. Khung được làm bằng gỗ sản xuất, đủ chắc chắn để chịu được trọng lượng lên đến 300 pound, vì vậy ngay cả những thành viên lớn nhất trong gia đình bạn cũng có thể sử dụng. Bạn thậm chí có thể ôm con của mình và đọc một câu chuyện. Đệm ngồi được làm bằng xốp và Dacron, vì vậy nó vừa nâng đỡ nhưng vẫn thoải mái. Miếng này cũng có thể đảo ngược, vì vậy bạn có thể lật nó lên nếu cần để duy trì màu sắc và hình dạng của nó. Toàn bộ ghế thư gianx cũng tương đối nhẹ để di chuyển đến nơi bạn cần.

 

 

 

GHẾ THƯ GIÃN LOUNGE AND OTOMAN F-PC091

 

 

Ghế thư giãn cao cấp OTOMAN F-PC091 có thiết kế độc đáo với ốp 15 °, thiết kế công thái học phong cách mang đến sự thoải mái tốt nhất, được chế tạo chuyên nghiệp. Da thật toàn phần cao cấp, gỗ ép mật độ cao và bọt biển dày hơn, tay vịn rộng và đệm lót sẽ cung cấp đủ không gian cho cơ thể bạn, mang lại sự thoải mái tối ưu cho bạn.

 

 

Ghế thư giãn này Mid Century phù hợp cho phòng khách, phòng ngủ, khu giải trí, câu lạc bộ, văn phòng, mái nhà mở và học tập, bất cứ nơi nào nếu bạn muốn tận hưởng thời gian thư giãn của mình.Chân chịu lực nặng đảm bảo một thế đứng vững chắc, Thiết kế bằng da và gỗ giúp nó bền và dễ lau chùi, Thép mật độ cao và thiết kế chắc chắn cung cấp độ ổn định đủ để hỗ trợ 330lbs.

 

 

Ghế thư giãn góc nghiêng 15 ° với ghế dài, chịu lực khoảng 330 lbs, da tự nhiên cao cấp, gỗ ép mật độ cao và bọt biển dày hơn cho ghế salon và ghế dài, được thiết kế độc đáo hoàn toàn dựa trên kỹ thuật của con người để thư giãn và toàn bộ cơ thể, mang đến sự thoải mái tối ưu cho bạn. Sản phẩm cổ điển và tuyệt vời này đã rất phổ biến trong hơn nửa thế kỷ, ai chọn nó là người tốt nhất!

 

Xem thêm: Top ghế thư giãn cao cấp nhập khẩu nguyên chiếc giá tốt 2020

 

Camellia Nguyen


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT