Giỏ hàng

Top ghế phòng chờ đẹp cho sảnh chờ lễ tân công ty

Dưới đây là Top ghế phòng chờ đẹp cho sảnh lễ tân công ty của Nội thất Fplus mà chúng tôi hy vọng sẽ mang đến cho bạn những lựa chọn tốt nhất cho doanh nghiệp.

 

 

Ghế phòng chờ chân gỗ F-A151B-1

 

 

 

 

Ghế chờ đẹp nhập khẩu F-A151B-1 này dành cho sảnh lễ tân với bọc nệm có thiết kế riêng được nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài với tay có kiểu dáng hiện đại và đệm dày. Chiếc ghế này cung cấp một chỗ ngồi thoải mái, rộng cho những vị khách có ngoại hình to lớn trong khi kết hợp hoàn hảo với phần nội thất còn lại của khu vực lễ tân của bạn. Hệ thống hỗ trợ chỗ ngồi được cấp bằng sáng chế của nó đảm bảo chiếc ghế chờ này sẽ cung cấp cho người ngồi thoải mái trong nhiều năm tới.

 

 

Ghế phòng chờ có thể chịu lực lên đến 400 pound với mặt ngồi có kích thước W76 x D75 x H41 x H78 (cm). Được chế tác từ gỗ cứng rắn, chiếc ghế cao cấp này có sẵn bằng vải thiết kế và nhựa vinyl kháng khuẩn bền với lớp hoàn thiện bằng gỗ được chà xát bằng tay. Ghế có đi kèm các thiết kế lưng thấp và lưng cao, chất liệu và màu sắc đa dạng để lựa chọn tốt nhất. Ghế cũng cực kỳ sang trọng với vải bọc da cao cấp trắng viền xanh và cũng đừng lo lắng việc chiếc ghế có thể dễ bị bẩn vì đây là loại vải kháng khuẩn, chống bẩn tốt.

 

 

Đặc trưng

  • Dung lượng 400 lb
  • Chân gỗ nguyên khối cao cấp
  • Màu sắc sang trọng, hiện đại
  • Dễ dàng bài trí.

 

 

Ghế phòng chờ bọc da F-A148A

 

 

 

 

Ghế chờ đẹp bọc da F-A148A này mang lại vẻ đẹp kiểu dáng đẹp mà bạn mong muốn trong đồ nội thất khu vực lễ tân của mình. Là một phần của bộ sưu tập từ nhà thiết kế và sản xuất từ nước ngoài, chiếc ghế không tay này có thể được ghép nối với những chiếc ghế khác để tạo ra một phòng chờ mà bạn hằng mong muốn.

 

 

Ghế bọc da giả da giúp bạn luôn sạch sẽ, và khung mạ crôm mang lại vẻ ngoài bóng bẩy, hiện đại. Khung gỗ cứng giúp chiếc ghế không tay này bền và lâu dài. Chất liệu da ngoại quan bọc cao cấp cho phép một sự sang trọng đáng kể trong không gian bài trí. Thiết kế cũng cung cấp sự dễ dàng và tiện lợi khi vệ sinh bởi chất liệu da cao cấp này không thấm nước, hút bụi bẩn và có tuổi thọ sử dụng tới 5 năm.

 

 

Đặc trưng

 

  • Ghế bọc da giả với khung chrome
  • Thiết kế chân ghế thay đổi được
  • Khung nhôm chắc chắn bảo hành lâu dài.

 

 

Ghế phòng chờ nhập khẩu F-VIP049-1

 

 

 

 

Tiết kiệm và thoải mái, ghế chờ nhập khẩu cho sảnh lễ tân F-VIP049-1 được chế tạo để tồn tại lâu dài và được thiết kế để tạo ra một môi trường thân thiện, ấm áp trong các phòng chờ chăm sóc sức khỏe và khu vực lễ tân. Khung gỗ sồi rắn chắc đẹp mắt với lớp bọc sâu, sang trọng mang lại tuổi thọ lâu dài mà bất kỳ môi trường giao thông cao nào cũng cần, và chiếc ghế này có chỗ ngồi cực rộng và trọng lượng 800 lb để có thể chứa hầu hết các bệnh nhân và khách khó tính.

 

 

Ghế dành cho khách hạng được làm bằng khung gỗ sồi cứng dày 1 ", đi kèm với đệm ngồi và đệm lưng dày hơn để tạo sự thoải mái và bền bỉ. Lưng vải và ghế vinyl dễ lau chùi có một khoảng trống khá lớn. để ngăn chặn sự tích tụ của bụi bẩn và mảnh vụn. Chiếc ghế này tuân thủ các tiêu chuẩn sản xuất Châu Âu từ khung ghế tới vải bọc và chân kim loại.

 

 

Lắp ráp đơn giản với giá đỡ trượt. Không cần công cụ. Xin lưu ý rằng do tính chất chăm sóc sức khỏe của sản phẩm này, bảo hành một năm của nhà sản xuất được áp dụng.

 

 

Đặc trưng

 

  • Khung gỗ sồi vững chắc , chân kim loại với bọc vải cao cấp
  • 800 lb Công suất trọng lượng
  • Dễ dàng vệ sinh và bài trí
  • Lắp ráp đơn giản.

 

 

Xem thêm bài viết: " Có cần ghế chờ sofa cho các quán spa cao cấp không? "

 

 

BTV Hiền Phạm


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT