Giỏ hàng

Những mẫu ghế thư giãn chất lượng dành cho bà bầu

    Ghế thư giãn là một sản phẩm nội thất ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của con người. Ghế thư giãn không kén đối tượng sử dụng, tuy nhiên mỗi thiết kế ghế thư giãn lại có những công dụng đặc biệt riêng và tốt nhất cho những đối tượng nhất định. Tùy mỗi trạng thái cơ thể người dùng mà có thể lựa chọn những chiếc ghế thư giãn sao cho phù hợp.

    Vì sao phụ nữ mang thai cần một chiếc ghế thư giãn phù hợp?

    Người phụ nữ giai đoạn mang thai và sau khi sinh hay mệt mỏi – khó thở- khó ngủ- stress. Giai đoan trước sinh người phụ nữ xương rất yếu do chịu tải trọng của thai nhi, đứng lên ngồi xuống rất mệt mỏi và đau lưng. Đặc biệt, tình trạng khó ngủ, khó thở là điều không thể tránh khỏi đối với phụ nữ giai đoạn mang thai. Giai đoạn chăm con, cho con bú cũng là một gian đoạn cực chẳng đã, nhưng thiên chức của người phụ nữ đã giúp họ vượt lên tất cả.

 

Phụ nữ mang thai cần một chiếc ghế thư giãn phù hợp

Phụ nữ mang thai cần một chiếc ghế thư giãn phù hợp

 

    Mặt khác với cơ thể bà bầu có rất nhiều nhu cầu như: ngồi ngả lưng để thư giãn, nghỉ ngơi, nghe nhạc, đọc sách, ngồi chăm em bé, cho em bé bú,… Bà bầu nằm thẳng không được, phải nằm nghiêng để không bị khó thở và đau mỏi lưng.

    Yêu cầu của một chiếc ghế thư giãn dành cho bà bầu?

    Với những chiếc ghế thư giãn được thiết kế dành riêng cho phụ nữ mang thai,  các khớp gập thông minh sẽ giúp bà bầu luôn thoải mái trong nhiều tư thế

    –Phần tựa lưng ghế nên dài khoảng 70cm, giúp bà bầu thoải mái tựa lưng đầu thoải mái mà không sợ mỏi cổ hoặc khó chịu

    – Lưng ghế phải được thiết kế theo cấu trúc cột sống của phụ nữ mang thai giúp bà bầu có thể ngồi lâu mà vẫn thoải mái

    – Chất liệu sản phẩm an toàn không dây kích ứng, dị ứng trên da giúp bà bầu có thể thoải mái tận hưởng những giây phút thư giãn tại nhà

    – Bà bầu có thể nằm đọc sách, nghe nhạc, xem phim giải trí, hay có thể ngủ ngay trên chiếc ghế đặc biệt này

    – Có thể sử dụng cả sau khi sinh, trong khi cho con bú hoặc bế em bé nằm thư giãn

 

Những mẫu ghế thư giãn dành cho bà bầu cần đáp ứng những yêu cầu nhất định

Những mẫu ghế thư giãn dành cho bà bầu cần đáp ứng những yêu cầu nhất định

 

    Với những yêu cầu trên, Nội thất F plus giới thiệu tới bạn một số mẫu ghế thư giãn thích hợp và chất lượng tốt dành cho bà bầu:

    1, Ghế thư giãn nhập khẩu F-1074

    Mẫu ghế với kiểu dáng dài, tựa lưng êm ái và có thể tùy chỉnh theo ý muốn. Đặc biệt, ghế sử dụng chất liệu bọc da thật giúp đem lại cảm giác dễ chịu cho mẹ bầu. Mẫu ghế thư giãn này có thể đặt trong phòng ngủ hoặc phòng khách đều thích hợp bởi kiểu sáng sang trọng bắt mắt.

 

Ghế thư giãn nhập khẩu F-1081 thích hợp cho bà bầu

 

Ghế thư giãn nhập khẩu F-10811 tốt cho bà bầu

 

Ghế thư giãn nhập khẩu F-10811 giúp bà bầu thư giãn

 

    2, Ghế thư giãn nhập khẩu F-1034

    Đây là một trong những mẫu ghế thư giãn chắc chắn sẽ làm chiều lòng được các mẹ bầu. Đệm ghế dày cùng phần gác chân tiện lợi sẽ giúp cơ thể bà bầu được thư giãn hoàn toàn, xua tan đi cảm giác đau hông hay mỏi cổ nhờ thiết kế thông minh theo dáng lưng của phụ nữ mang thai. Những nặng nề cơ thể hay căng thẳng tinh thần sẽ không còn hiện hữu nếu bà bầu nghỉ ngơi trên chiếc ghế thư giãn vô cùng chất lượng này.

 

Ghế thư giãn nhập khẩu F-1034

 

Ghế thư giãn nhập khẩu F-1034 thiết kế sang trọng dành cho bà bầu

 

    Hy vọng với những gợi ý của Nội thất F plus về các mẫu ghế thư giãn chất lượng cho phụ nữ mang thai, bà bầu sẽ có được sự sẻ chia và những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất! 

Xem thêm: " Lựa chọn ghế giám đốc cao cấp cần lưu ý những gì? "

BTV: Thúy Hường


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT