Giỏ hàng

Chi tiết về ghế giám đốc - cẩm nang lựa chọn ghế lãnh đạo chuẩn chất lượng

1. GIỚI THIỆU QUA VỀ PHÒNG LÃNH ĐẠO/PHÒNG GIÁM ĐỐC

Phòng giám đốc, phòng lãnh đạo luôn là nơi thể hiện hình ảnh, sắc độ và uy lực của công ty, của doanh nghiệp một cách rõ nhất. Nội thất nơi đây không chỉ đơn thuần là dùng để làm việc mà đây còn là nơi để tiếp khách quý, nơi giữ vẻ tôn nghiêm và là nơi để tôn lên thương hiệu của chính doanh nghiệp.

Trước đây, các Doanh nghiệp Việt Nam luôn đề cao và tôn vinh nơi đây vì nó là đầu não của Doanh nghiệp. Ngày nay, hội nhập kinh tế, rất rất nhiều các Doanh nghiệp FDI đến với Việt Nam và các Doanh nghiệp đều hiểu và tôn vinh văn hóa Việt, nên sự lựa chọn nội thất cho phòng Giám đốc/lãnh đạo luôn được đề cao và luôn là một trong các không gian quan trọng nhất của ngôi nhà thứ 2 của họ!

Trong đó lựa chọn Ghế Giám đốc/lãnh đạo luôn là đề tài muôn thuở và đau đầu nhất cho các Designer vì Ghế giám đốc không chỉ tạo cảm giác thoải mái cho người dùng mà còn là linh hồn của phòng lãnh đạo. Bên cạnh đó, chất liệu cũng là điều đáng chú ý đầu tiên khi chọn ghế làm việc cho người lãnh đạo.

Giám đốc, lãnh đạo là vị trí quan trọng trong công ty, doanh nghiệp khi họ là người đầu tàu sẽ có ảnh hưởng tới sự phát triển của công ty

2. ĐÂU LÀ SỰ LỰA CHỌN GHẾ GIÁM ĐỐC CỦA CÁC LÃNH ĐẠO?

Giám đốc, lãnh đạo là vị trí quan trọng trong công ty, doanh nghiệp khi họ là người đầu tàu sẽ có ảnh hưởng tới sự phát triển của công ty, nên các nội thất trong phòng giám đốc/phòng lãnh đạo thường được đầu tư để phù hợp với vị thế của lãnh đạo, đẹp và ấn tượng trong mắt khách hàng. Những mẫu ghế giám đốc thường được làm từ chất liệu da thật or da Công nghiệp loại 1 luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho idea.

Lý do lựa chọn ghế giám đốc bọc da thật

Thứ nhất, chất liệu là da thật luôn có độ mềm, độ dẻo dai, độ đàn hồi tốt và bề mặt trơn mềm mịn mang đến cảm giác êm ái, thư giãn tối đa cho người ngồi. Và đặc biệt chất liệu da thật càng sử dụng da càng bóng, đẹp và không bị nổ.

Thứ 2, Chất liệu da thật có ưu điểm vượt trội: mùa hè ngồi thì mát thoát mồ hôi tốt, mùa đông ngồi thì ấm,… do đó, chất liệu này luôn đảm bảo sự thoải mái nhất cho người ngồi/sử dụng.

Thứ 3, Chất liệu da thật luôn khác nhau về màu sắc, về đường vân của da và điều này rất phù hợp với những người lãnh đạo cá tính mạnh, thích những điều mới lạ.

Ngoài ra, phòng lãnh đạo luôn là nơi tiếp đối tác, tiếp khách hàng, tiếp bạn bè quý,…nên những mẫu ghế giám đốc làm từ da thật cao cấp luôn góp phần thể hiện đẳng cấp, thể hiện tầm nhìn và giá trị thương hiệu cho người lãnh đạo của Doanh Nghiệp.

Lý do lựa chọn ghế giám đốc bọc da công nghiệp loại 1

 Thứ nhất, chất liệu là da công nghiệp loại 1, tuy không bằng da thật nhưng nó có độ mềm, độ dẻo dai, độ đàn hồi tốt và cũng luôn tạo được cảm giác êm ái, thư giãn cho người sử dụng, nhưng thời gian sử dụng có hạn nên nếu sử dụng lâu có thể sẽ bị rạn hoặc nổ bề mặt da.

Thứ 2, Chất liệu da công nghiệp loại 1 - cũng có ưu điểm: thấm mồ hôi tốt vào mùa hè và ấm áp khi sử dụng vào mùa đông,…

Thứ 3, Chất liệu da công nghiệp loại 1 có rất nhiều màu sắc khác nhau, đường vân khác nhau và sáng tạo được design thoải mái hơn da thật và điều này luôn phù hợp với những người lãnh đạo thích những điều mới lạ, thích khám phá,….

Do, phòng lãnh đạo luôn là nơi tiếp đối tác, tiếp khách hàng, tiếp bạn bè quý,…nên những mẫu ghế Chất liệu da công nghiệp loại 1 - luôn góp phần thể hiện đẳng cấp, thể hiện tầm nhìn và giá trị thương hiệu cho người lãnh đạo của Doanh Nghiệp.

Lý do lựa chọn ghế giám đốc lưng lưới

Chất liệu ghế giám đốc lưng lưới văn phòng

Ghế giám đốc lưng lưới cấu tạo từ vải lưới với nhiều lỗ nhỏ giúp không khí lưu thông, ghế lưng lưới giúp người sử dụng luôn dễ chịu, mát mẻ, thoải mái, không có cảm giác bí hơi dù ngồi lâu. Ngoài ra, ghế có nệm và tựa lưng tách rời nên dễ dàng tháo lắp khi vệ sinh.

Màu sắc ghế Giám đốc lưng lưới văn phòng

Ghế giám đốc lưng lưới văn phòng có đến hàng trăm màu sắc khác nhau như: xanh, đỏ, tím, vàng, đen, xám, caro… phù hợp với từng không gian văn phòng và màu sắc thương hiệu Doanh nghiệp. Các nhà design thường lựa chọn gam màu sáng cho không gian hẹp để mang lại một văn phòng rộng và thoáng, hoặc gam màu đậm dùng cho phòng họp hoặc phòng giám đốc giúp mang lại một không gian trang trọng. Ngoài ra, chất liệu vải lưới ở phần lưng mang đến sự lưu thông không khí ở phần lưng, đem đến sự thoải mái, thông thoáng cho người dùng và chống tích nhiệt khi sử dụng. Đặt biệt, vào mùa hè thì việc lựa chọn một chiếc ghế lưới là hoàn toàn hợp lý.

 

 Kiểu dáng ghế giám đốc lưới văn phòng

Ghế lưới Giám đốc/ lãnh đạo/trưởng phòng,...luôn được thiết kế với kiểu dáng xoay 306o, cộng với nhiều chức năng của ghế thể hiện ở các cần gạt (1-5) tại ổ đỡ ghế: nâng hạ, relax, ngủ trưa, chốt cố định, di chuyển đệm ngồi ra vào sao cho tư thế ngồi thoải mái nhất, bên cạnh đó, lưng ghế còn được thiết kế phù hợp với cột sống, giúp chống được bệnh đau mỏi vai gáy, khi ngồi làm việc dài thời gian. Phần đỡ cổ cũng là một phần rất quan trọng trong chiếc ghế lãnh đạo lưng lưới này nên 100% ghế lãnh đạo luôn có phần này khi design.

Ghế Giám đốc/lãnh đạo lưới luôn có độ bền cao

Ghế giám đốc lưng lưới thường được làm từ chất liệu vải cao cấp, có độ dẻo dai, độ đàn hồi tốt và phần khung ghế luôn được sử dụng nhựa PE cao cấp hoặc kim loại để giữ cho lưới luôn có độ căng nhất định, không bị chùng, bị võng khi sử dụng. Đệm ghế bằng cao su non or đệm đúc nên có sự đàn hồi tốt, thoáng khí khi sử dụng. Phần ổ đỡ nhiều chức năng giúp cơ thể con ng thoài mái, Pitston nâng hạ 300.000 lần nhẹ nhàng, vật liệu chân thường là: hợp kim nhôm, thép mạ chrom, nhựa PE,....

Ghế giám đốc/lãnh đạo lưng lưới tốt cho sức khỏe người sử dụng

-        Phần đỡ đầu cổ: chức năng nâng hạ - giúp đỡ phần đầu/cổ mỗi khi mệt mỏi

-        Design phần lưng: luôn hỗ trợ cột sống cho người sử dụng – chống đau vai gáy

-        Tay ghế: 1-6D – Giúp chức năng nâng đỡ cánh tay làm việc linh hoạt

-        Phần đệm ngồi: vải bọc mút đúc/cao su non có sự đàn hồi tốt cho đĩa đệm

-        Phần ổ đỡ: nhiều chức năng – giúp cơ thể thoải mái nhất khi làm việc/sử dụng

-        Pitton: nâng hạ nhẹ nhàng, xoay 306o -giúp phù hợp với độ cao của bàn làm việc

-        Chân ghế: bánh xe quay 360o – giúp di chuyển dễ dàng

 

3. ĐIỂM KHÁC BIỆT GIỮA GHẾ GIÁM ĐỐC DA THẬT, GHẾ GIÁM ĐỐC DA CÔNG NGHIỆP VÀ GHẾ LƯỚI

So sánh giá ghế Giám đốc da thật, da công nghiệp và lưới

Đương nhiên ghế giám đốc chất liệu da thật sẽ lớn hơn nhiều so với ghế giám đốc bọc da công nghiệp hay ghế giám đóc lưng lưới. Tuy nhiên mức giá này hoàn toàn hợp lý so với những giá trị mà ghế làm từ chất liệu da thật mang đến cho người sử dụng.

 

So sánh độ bền của ghế Giám đốc da thật, da công nghiệp và lưới

 Da thật có tuổi thọ sử dụng cao gấp 3 – 4 lần so với da ghế công nghiệp và 2-3 lần so với vật liệu lưới. Nếu như da công nghiệp/lưới sử dụng 1 thời gian dễ sờn, rách, bạc màu,…thì da thật lại ngược lại, càng sử dụng lâu bề mặt da càng bóng đẹp, màu sắc sang trọng, da có độ đàn hồi cao.

So sánh tính thẩm mỹ của ghế Giám đốc da thật, da công nghiệp và lưới

Rõ ràng khi nhìn vào 3 mẫu ghế Giám đốc thì chắc chắn ghế làm từ chất liệu da thật luôn toát lên vẻ đẹp khác biệt và luôn sang trọng trong không gian làm việc so với mẫu ghế làm từ da công nghiệp hay ghế giám đốc lưng lưới.

So sánh màu sắc của ghế Giám đốc da thật, da công nghiệp và lưới

Da công nghiệp/lưới luôn có rất nhiều màu sắc để khách hàng lựa chọn, đây có thể coi là ưu điểm nổi bật của 2 chất liệu này. Đối với những giám đốc nữ thường yêu thích các màu sắc tươi sáng như đỏ, trắng, xanh thì các mẫu ghế da công nghiệp/lưới sẽ luôn là sự lựa chọn phù hợp.

4. CÁC LƯU Ý KHI CHỌN GHẾ GIÁM ĐỐC/GHẾ LÃNH ĐẠO

Gợi ý các mẫu ghế giám đốc da thật đẳng cấp

Nội thất Fplus có rất nhiều mẫu ghế da thật để khách hàng lựa chọn và đây là một số mẫu:

Xem thêm các mẫu ghế giám đốc da thật tại đây >>> 

Mẫu ghế Giám đốc da thật này có kích thước tương đối lớn so các mẫu ghế văn phòng bình thường, vì  chính chiếc ghế mang đến sự uy quyền, sang trọng cho người lãnh đạo, nâng cao tầm vóc, vị thế của giám đốc trong doanh nghiệp.

Phần lưng cao luôn là sự lựa chọn cho mẫu ghế này, đệm ghế thường là tựa liền, bên ngoài được bọc da thật màu đen huyền bí/màu trắng sữa, màu nâu cánh gián,..., bên trong là lớp đệm mút đúc or cao su non dày, có độ đàn hồi cao mang đến sự êm ái cho người sử dụng (nó có thể thay chiếc giường nhỏ êm ái khi mệt mỏi, căng thẳng,...). Từng đường nét, chi tiết trên sản phẩm đều được làm tỉ mỉ, kỳ công mang lại sự thỏa mãn thị giác cho bất cứ ai lần đầu nhìn thấy.

Phần ổ đỡ có nhiều chức năng giúp cơ thể relax khi làm việc căng thẳng/stress

Chân ghế: vật liệu hợp kim nhôm,...có bánh xe di chuyển 360o – thoải mái khi di chuyển.

Gợi ý các mẫu ghế giám đốc da công nghiệp nổi nhất 2022

Nội thất Fplus có rất nhiều mẫu ghế da công nghiệp để khách hàng lựa chọn và đây là một số mẫu:

Xem thêm các mẫu ghế giám đốc da công nghiệp tại đây>>> https://noithatfplus.com/collections/ghe-giam-doc-malaysia

Gợi ý các mẫu ghế giám đốc lưng lưới hot nhất 2022

Nội thất Fplus có rất nhiều mẫu ghế da thật để khách hàng lựa chọn và đây là một số mẫu:

Xem thêm các mẫu ghế giám đốc lưng lưới tại đây>>> 

5. ĐỊA CHỈ MUA GHẾ GIÁM ĐỐC DA THẬT, GHẾ GIÁM ĐỐC DA CÔNG NGHIỆP, GHẾ GIÁM ĐỐC LƯNG LƯỚI CHẤT LƯỢNG GIÁ GỐC

Nội thất Fplus là đơn vị phân phối ghế giám đốc, nhập khẩu trực tiếp ghế lãnh đạo và là đại diện của 6 nhãn hàng nội thất văn phòng cao cấp đến từ các nước: Hàn Quốc, Malaysia, Trung Quốc,... nên chúng tôi rất hiểu lỗi đau và niềm mong mỏi của khách hàng,... các mẫu ghế giám đốc chất lượng cao giá gốc luôn là sự lựa chọn của chúng tôi cho qíu khách hàng khi có nhu cầu.

Chất lượng luôn đi đầu, giá thành của ghế Giám đốc luôn được đánh giá tốt, rất cạnh tranh và được bảo hành lâu dài từ 1-5 năm nên khách hàng hoàn toàn có thể an tâm khi lựa chọn.

Liên hệ tư vấn miễn phí ghế giám đốc/ghế lãnh đạo:

1.       Hot/zalo: 0966.336.816 (để được tư vấn miễn phí).

2.       Web: noithatfplus.com

3.       Email: noithatfplus@gmail.com


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT