Giỏ hàng

Ghế chờ bệnh viện, phòng khám cần đảm bảo những tiêu chí nào?

Tầm quan trọng của ghế băng chờ phòng khám, bệnh viện

 

 

Phòng khám thường xuyên sử dụng ghế băng chờ dài

 

 

Các thống kê đã chỉ ra rằng phòng khám hay bệnh viện là một trong những địa chỉ thường xuyên sử dụng ghế băng chờ, ghế sảnh chờ nhất. Thậm chí, gần như 100% các phòng khám, bệnh viện có quy mô, có đầu tư đầy đủ về cơ sở vật chất hiện nay đều có các mẫu ghế ngồi phòng chờ đẹp, tiện lợi này

 

Bởi ghế ngồi phòng chờ không chỉ đơn thuần là một món nội thất mà còn là sự trân trọng, sự tri ân của bệnh viện, phòng khám với khách hàng, với những người đã đặt trọn niềm tin vào đó. Vì tại nơi công cộng có ghế chờ, bệnh nhân và người nhà bệnh nhân đến thăm khám sẽ có chỗ ngồi thoải mái để chờ đợi, nghỉ ngơi cho đến khi đến lượt mình thăm, khám.

 

Các thiết kế ghế ngồi này sẽ giúp bệnh nhân và người nhà bệnh nhân bớt mệt mỏi, căng thẳng, áp lực hơn khi phải chờ đợi lâu. Ghế chờ cũng là cách khiến họ có ấn tượng tốt hơn với phòng khám, bệnh viện nơi bạn đang làm việc.

 

 

Ghế chờ phòng khám cần đảm bảo những tiêu chí nào?

 

Ghế phòng chờ là nội thất không thể thiếu ở phòng khám, bệnh viện hay các sảnh chờ công cộng nào. Nhưng khi mua ghế chờ phòng khám cần đảm bảo những tiêu chí gì? Đâu là thiết kế ghế chờ phòng khám, bệnh viện đẹp, chất lượng? Chia sẻ về điều này, các chuyên gia trong lĩnh vực đồ nội thất đã cho biết, người mua ghế chờ cho bệnh viện cần đặc biệt chú ý đến những tiêu chí dưới đây:

 

 

Ghế phòng chờ cần có nhiều chỗ ngồi

 

Ghế băng chờ bệnh viện nên có nhiều chỗ ngồi

 

 

Điều đầu tiên mà người mua ghế chờ phòng khám cần chú ý đến là thiết kế phòng chờ đó phải có nhiều chỗ ngồi. Bởi phần lớn phòng khám hay bệnh viện ở Việt Nam đang được mở ra đều hướng đến nhóm khách hàng đại chúng. Vì vậy, các thiết kế ghế băng chờ dài với nhiều chỗ sẽ giúp bệnh viện tiết kiệm không gian, đảm bảo cả diện tích lẫn chỗ ngồi cho người bệnh và người nhà bệnh nhân.

 

Riêng trường hợp phòng khám xây dựng theo hướng phòng khám cao cấp, phục vụ nhóm khách hàng giàu có thì bên cạnh các mẫu ghế băng chờ dài thông thường, bạn có thể tìm hiểu thêm về các mẫu ghế chờ sang, xịn bọc da, bọc vải, bọc nỉ khác của Nội thất F plus.

 

 

Kết cấu chắc chắn, linh hoạt

 

Ghế băng chờ dài F-L1-5 cần có kết cấu chắc chắn, linh hoạt

 

 

Ghế chờ phòng khám, bệnh viện thường là dạng ghế băng chờ dài với 3, 4, 5 chỗ ngồi. Do có nhiều chỗ ngồi, có thể cho nhiều người cùng ngồi lên một lúc nên người chọn mua ghế chờ phòng khám phải chọn các thiết kế ghế có kết cấu linh hoạt, chắc chắn để vừa tiết kiệm diện tích cho không gian vừa đảm bảo độ an toàn cho người sử dụng.

 

 

Tránh trường hợp ghế chờ bị cong vênh hay võng xuống ở phần giữa. Riêng với những người mua ghế băng chờ 5 chỗ, bạn có thể chọn các thiết kế có ba bộ chân (một chân nằm giữa về thứ hai và gửi thứ ba) để đảm bảo độ chắc chắn, bền bỉ cho ghế.

 

Về độ linh hoạt, ghế chờ không tay thường giúp phòng trở nên tiết kiệm diện tích hơn. Tránh cảm giác vướng víu cho người ngồi bởi ghế băng dài là nhiều chỗ ngồi thường đặt sát cạnh nhau chứ không có khoảng cách nhất định như các thiết kế ghế chờ đơn khác.

 

 

Có kiểu dáng nổi bật, thu hút

 

Ghế băng dài có kiểu dáng nổi bật, thu hút

 

Ghế băng dài phòng khám, bệnh viện không chỉ được đặt ở hành lang mà còn được phân bố rộng khắp ở không gian này. Để giúp bệnh nhân hay người đến thăm khám dễ dàng xác định vị trí của ghế chờ văn phòng này, bạn nên chọn các thiết kế kiểu dáng nổi bật với màu sắc bắt mắt tốt nhất là các mẫu ghế có phần lưng ghế đậm màu,….

 

Bạn đã biết khi mua ghế chờ phòng khám, bệnh viện cần đảm bảo những tiêu chí nào chưa? Hy vọng những thông tin trên đây của Nội thất Fplus sẽ giúp bạn chọn được mẫu ghế phòng chờ cho phòng khám phù hợp!

 

 

Xem thêm bài viết:  " Ghế ngồi văn phòng F- FLO - lựa chọn hoàn hảo cho công ty "

 

 

BTV Hiền Phạm


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT