Giỏ hàng

Đặc điểm chính của thiết kế ghế ngồi họp văn phòng Malaysia BECKO

Bạn đang quan tâm đến dòng sản phẩm ghế ngồi họp văn phòng Malaysia BECKO? Bạn muốn biết thêm thông tin về thiết kế ghế ngồi phòng họp này? Bài viết dưới đây của Nội thất F plus sẽ giúp bạn hiểu kỹ hơn về sản phẩm….

Là ghế ngồi họp văn phòng chính hãng nhập từ Malaysia

 

Ghế ngồi họp văn phòng Malaysia BECKO có tốt không?

Ghế ngồi họp văn phòng Malaysia BECKO có tốt không?

Ghế ngồi họp văn phòng Malaysia BECKO là sản phẩm chính hãng được nhập khẩu từ Malaysia. Do là hàng chính hãng, được nhập khẩu nguyên chiếc nên ghế có đầy đủ các đặc điểm của các mẫu ghế ngồi cao cấp Malaysia như: thiết kế đẹp, mẫu mã bắt mắt, làm từ nguyên liệu tốt, có chất lượng đảm bảo và độ bền cực cao.

Đặc biệt, ghế còn có chế độ bảo hành đầy đủ để người có nhu cầu mua hàng có thể hiện tâm sử dụng. Hơn nữa, ở Việt Nam Nội thất F plus đang là đơn vị duy nhất phân phối độc quyền dòng ghế ngồi họp văn phòng chính hãng nhập khẩu từ Malaysia này. Vì vậy, nếu có nhu cầu mua ghế, bạn nhất định phải liên hệ Nội thất F plus.

Ghế ngồi họp văn phòng Malaysia BECKO do hãng Apex sản xuất

 

Các mẫu ghế thuộc thương hiệu BECKO đều do hãng Apex – Malaysia sản xuất

Các mẫu ghế thuộc thương hiệu BECKO đều do hãng Apex – Malaysia sản xuất

Ghế ngồi họp văn phòng BECKO không chỉ là hàng được nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài mà còn là sản phẩm của hãng Apex – một trong những hãng sản xuất đồ nội thất văn phòng nổi tiếng nhất ở Malaysia. Mỗi năm hãng Apex - Malaysia đều đưa ra thị trường rất nhiều mẫu ghế ngồi phòng họp xuất sắc và ghế chân quỳ BECKO là một trong những mẫu ghế đó.

Thậm chí, nhiều người đã từng dùng sản phẩm còn nhận định rằng ghế ngồi họp văn phòng Malaysia BECKO xứng đáng nằm trong danh sách những mẫu ghế tốt nhất trên thị trường hiện nay. Ghế phù hợp với nhiều dạng không gian phòng họp. Có thể giúp công ty, doanh nghiệp kiến tạo một không gian phòng họp vừa hiện đại vừa chuyên nghiệp lại có độ thoải mái cao. Để nhân viên tham gia buổi họp dễ dàng tập trung, giúp buổi họp diễn ra thuận lợi….

Ghế có kiểu dáng đẹp, được làm từ nhiều nguyên liệu chất lượng

 

Ghế giám đốc Malaysia BECKO

Ghế giám đốc Malaysia BECKO

Nguồn gốc, xuất xứ không phải là ưu điểm duy nhất của thiết kế ghế họp văn phòng giá rẻ Malaysia BECKO. Bởi bên cạnh nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, từ thương hiệu sản xuất đồ nội thất nổi tiếng thì ghế phòng họp Malaysia BECKO còn là mẫu ghế có kiểu dáng đẹp, được làm từ các nguyên liệu chất lượng cao.

Cụ thể, ghế được thiết kế theo dạng ghế chân quỳ chắc chắn với đệm ngồi êm ái, uốn cong hình thác nước để giảm đau nhức ở phần đùi khi ngồi làm việc quá lâu. Lưng ghế được thiết kế cao, uốn cong ở thắt lưng để nâng đỡ khung xương của người ngồi, giúp người ngồi có điểm tựa thoải mái. Đặc biệt, các nguyên liệu để sản xuất ghế đều là nguyên liệu tốt với độ bền vượt trội. Bao gồm:

  • Khung tay ghế 2D được làm từ nhựa PP chắc chắn.
  • Lưng, đệm ngồi được làm từ da thật hoặc da PU cao cấp nhập khẩu, tùy theo lựa chọn của khách hàng.
  • Đệm ngồi của ghế được làm từ mút đúc cao cấp có khả năng đàn hồi cao, giữ form dáng tốt.
  • Chân ghế được làm theo dạng chân quỳ từ hợp kim nhôm hoặc thép không gỉ, đảm bảo độ sáng bóng trong thời gian dài và không bị mài mòn.
  • Ghế còn có chế độ relax nhẹ để giúp người dùng được thư giãn…

Bạn có thể đặt các sản phẩm ghế giám đốc, ghế nhân viên cùng thương hiệu

 

Ghế nhân viên văn phòng Malaysia BECKO

Ghế nhân viên văn phòng Malaysia BECKO

Ghế Malaysia BECKO là thiết kế ghế phòng họp được nhiều công ty, doanh nghiệp đánh giá cao. Đặc biệt, ngoài mẫu ghế phòng họp này, người thích ghế BECKO còn có thể chọn mua:

  • Ghế giám đốc dạng chân xoay với phần tựa đầu giúp phòng ngừa đau mỏi vai gáy hiệu quả
  • Ghế ngồi nhân viên chân xoay để nhân viên văn phòng làm việc tốt hơn, nhanh chóng hơn.

Như vậy, nếu cần mua ghế cho nhiều không gian làm việc khác nhau trong văn phòng thì bạn hoàn toàn có thể lựa chọn 1, 2 hoặc cả 3 mẫu ghế mang thương hiệu BECKO. Những mẫu ghế này sẽ giúp văn phòng làm việc của bạn trở nên chuyên nghiệp, đồng bộ và gây ấn tượng tốt với đối tác, khách hàng.

Để tìm hiểu thông tin về mẫu ghế ngồi họp văn phòng Malaysia BECKO nói riêng các mẫu ghế thuộc thương hiệu BECKO nói chung, bạn có thể truy cập vào website của Nội thất F plus - nhà phân phối độc quyền sản phẩm tại thị trường Việt Nam.

Xem thêm bài viết: " Lý do nên mua ghế làm việc thông qua website của Nội thất F plus "

BTV Duong Yen

Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT