Giỏ hàng

Cách bảo dưỡng ghế giám đốc bọc da thật bền đẹp

Ghế giám đốc bằng da thật có thể đáng giá cả bằng 1 gia tài. Bởi chi phí để làm ra sản phẩm cực kỳ đắt đỏ. Tuy nhiên có một số loại da thật được ghép thành mảng từ các tấm vụn có thể có chi phí rẻ hơn da nguyên tấm bọc ghế làm việc. Nhưng dù sao thì ghế giám đốc bằng da thật vẫn luôn là sự lựa chọn tốt nhất mà các sếp ưa thích. Làm theo lời khuyên dưới đây của Nội thất Fplus, ghế giám đốc bằng da thật của sếp trông như mới trong nhiều năm tới.

 

 

 

 

 

 

1.Vệ sinh ghế giám đốc bằng da thật thường xuyên

 

Dùng một miếng vải mềm phủ lên ghế để phủi sạch bụi bẩn trên bề mặt. Dùng khăn ẩm để lau vải bọc. Tốt nhất bạn nên sử dụng nước cất nếu có thể, vì clo trong nước máy có thể làm hỏng lớp sơn trên da theo thời gian. Vệ sinh ghế thường xuyên sẽ giúp vết bẩn không cặn lại trên bề mẳt da, gây mốc ẩm bởi vi sinh vật sinh sôi. Hai đến bốn tuần một lần, hãy sử dụng sản phẩm làm sạch chuyên dụng để xử lý và làm sạch vải bọc ghế giám đốc da thật của sếp.

 

 

2.Thường xuyên bảo dưỡng ghế da thật

 

Da nội thất cũng giống như da người , có chứa dầu và cần được bổ sung thường xuyên. Chúng giúp giữ cho vải bọc mềm mại và dẻo dai khi chạm vào, nhưng sử dụng thường xuyên có thể làm giảm các đặc tính tự nhiên của nó và giúp ngăn không cho nó bị khô và nứt.

 

 

3.Tránh ánh nắng mặt trời vào bề mặt ghế giám đốc da thật

 

Nội thất tiếp xúc với ánh sáng mặt trời và các nguồn nhiệt khác là một trong những nguyên nhân gốc rễ gây khô và nứt. Bởi da thật có độ ẩm nhất định giống như da cơ thể người. Vì vậy, ở gần nguồn nhiệt quá lâu sẽ gây mất nước, làm khô bề mặt da. Do đó, ghế giám đốc bằng da thật sẽ dễ bị nứt khi tình trạng xấu nhất xảy ra. Cách xa cửa sổ đón nhiều ánh sáng mặt trời, lò sưởi, máy điều hòa không khí hoặc bộ tản nhiệt có thể giữ được vẻ ngoài và điều kiện cho lớp bọc của nó.

 

 

 

 

4.Đánh bóng bề mặt da thường xuyên nếu có thể

 

Thường xuyên đánh bóng ghế giám đốc bằng da thật bằng vải vi sợi hoặc vải mềm, điều này sẽ đảm bảo da luôn sáng và không bị ăn mòn hay bị mài mòn đi. Đánh bóng cũng là một cách tuyệt vời để giảm sự xuất hiện của các vết xước và trầy xước mà ghế giám đốc da thật của sếp sẽ ít xuất hiện khi sử dụng thường xuyên. Đánh bóng cũng giúp cho chiếc ghế luôn trông thật chỉnh chu và bóng bẩy.

 

 

5.Xử lý vết bẩn trên ghế giám đốc da thật

 

Điều đầu tiên bạn nên làm là lấy một miếng vải khô hoặc một miếng khăn mềm và cẩn thận thấm vào chỗ bị đổ - hết sức cẩn thận để tránh lau,vì điều này có thể ngấm chất lỏng vào da. Bạn có thể xử lý các vết đổ nghiêm trọng hơn bằng chất làm sạch da chuyên dụng, thường có thể xử lý vấn đề mà không hình thành vết bẩn.

 

 

6.Cách xử lý vết bẩn trên da thật

 

Hãy thuê người làm sạch chuyên nghiệp, vì họ thường có những cách xử lý hiệu quả mà không cần sử dụng nước để xử lý vết bẩn. Sử dụng một miếng bọt biển để chỉ bôi bọt lên khu vực bị đổ, trước khi dùng một miếng vải khác lau sạch và để khô.

 

 

 

 

 

 

7.Dịch vụ chăm sóc ghế giám đốc bằng da thật

 

 

Thuê các chuyên gia chuyên nghiệp để sử dụng những chất liệu hàng đầu trong bộ sưu tập da thật để bọc sofa, ghế, giường, ghế đẩu, tủ thủ công. Bởi vì đội ngũ chuyên gia chỉ sử dụng những sản phẩm chất lượng của handmake do đó ghế giám đốc bằng da thật của sếp sẽ luôn luôn được giữ ở trạng thái tốt nhất.Thực hiện theo hướng dẫn này, bạn sẽ được trang bị tốt hơn để chăm sóc đồ nội thất bằng da thật mới của mình.

 

 

Xem thêm bài viết : " Top ghế giám đốc đẹp nhập khẩu giá rẻ "

 

 

BTV Hiền Phạm


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT