Giỏ hàng

Nên chọn ghế training cao cấp loại có bàn hay không?

Có những loại ghế training cao cấp nào?

 

Ghế training nhập khẩu F-T2145S1

 

Ghế training nhập khẩu F-T2145S1

 

Trước tiên, người đang băn khoăn có nên chọn loại ghế training cao cấp có bàn hay không cần biết có những loại ghế training nào. Cụ thể, nếu phân loại theo khả năng di chuyển thì sẽ có ghế training chân tĩnh, ghế training chân có gắn bánh xe và ghế training xoay có bánh xe 360 độ. Mỗi loại ghế đều có những ưu nhược điểm riêng, thích hợp với các môi trường phòng đào tạo, phòng training riêng.

Còn nếu phân loại theo phần bàn đi kèm với ghế training thì sẽ có hai loại chính là ghế training có bàn và ghế training không bạn. Dưới đây là ưu nhược điểm của hai loại ghế này.

Ghế ghế training cao cấp có bàn

 

Ghế training nhập khẩu F-A027-1

 

Ghế training có bàn được thiết kế theo hướng sang trọng, chuyên nghiệp

 

Đây là loại ghế được thiết kế theo hướng sang trọng, chuyên nghiệp, hiện đại với phần bàn được gắn vào tay cầm bên trái hoặc bên phải của ghế. Phần bàn của ghế training có bàn thường được thiết kế với khả năng gấp gọn. Khi cần sử dụng người dùng chỉ cần mở bàn ra là được. Vì được thiết kế theo hướng sang trọng, chuyên nghiệp nên ghế phù hợp với không gian phòng đào tạo đẳng cấp, dùng cho những lớp đào tạo chuyên sâu.

Ưu điểm: Ưu điểm rõ ràng nhất của ghế training có bàn là có phần bàn tiện dụng. Có thể dùng để đặt các đồ đạc nhỏ gọn như: điện thoại, chìa khóa, sổ ghi chép hay ipad để phục vụ cho việc ghi chép, theo dõi buổi đào tạo. Một số người cũng mở bàn ra để dùng như một điểm tựa tay, giúp họ có thể ngồi trong thời gian dài mà không bị mỏi….

Nhược điểm: Loại ghế văn phòng training được thiết kế thêm bàn chắc chắn sẽ nặng hơn, cồng kềnh hơn. Dù bàn có thể gấp gọn lại thì nó vẫn ảnh hưởng đến tính linh hoạt của cả chiếc ghế.

Ghế ghế training cao cấp không bàn

 

nên chọn ghế training cao cấp loại có bàn hay không?

 

Ghế training không bàn

 

So với ghế phòng training cao cấp có bàn thì dòng ghế training không bàn càng được phân phối rộng rãi trên thị trường. Loại ghế này thường được thiết kế đơn giản với phần đệm ngồi, tựa lưng mỏng và chân ghế chắc chắn. Hai bên tay ghế được làm theo hướng nhỏ gọn linh hoạt. Thậm chí, nhiều mẫu ghế hoàn toàn không có tay ghế để tiết kiệm không gian một cách tối đa. Do đó, nó rất thích hợp với các không gian phòng đào tạo đông người, ít diện tích.

Ưu điểm: Ghế training không bàn có ưu điểm là nhỏ gọn, đơn giản, tiện lợi. Ghế cũng có trọng lượng nhẹ hơn, giúp việc vận chuyển hoặc di chuyển trong khoảng cách ngắn trở nên đơn giản, thoải mái hơn.

Nhược điểm: Nhược điểm của ghế training không bàn là không có vị trí để đồ. Hơn nữa, phần lớn các mẫu ghế training đều được thiết kế theo hướng ôm sát dáng người. Vì vậy, nếu muốn để sách bút hay ghi chép thì bạn buộc phải tỳ lên chân, rất khó chịu.

 

Có nên chọn ghế training cao cấp có bàn không?

 

Ghế training Hàn Quốc F-STING

 

Ghế training có bàn thích hợp với không gian sang trọng, chuyên nghiệp

 

Ở phần 1, chúng ta đã liệt kê một số ưu - nhược điểm của các mẫu ghế training cao cấp có bàn và không bàn. Căn cứ vào những ưu - nhược điểm này, có thể thấy rằng ghế training không bàn thường phù hợp với những phòng đào tạo đông người, diện tích hẹp. Hơn nữa, chương trình đào tạo không sâu, người tham gia đào tạo không cần ghi chép thông tin…

Ngược lại ghế training cao cấp có bàn phù hợp với những không gian đào tạo chuyên sâu, những phòng đào tạo chuyên nghiệp, sang trọng. Vì ghế đã được tích hợp với phần bàn tiện dụng. Người ngồi có thể ghi chép thoải mái, tiếp thu nhanh các kiến thức được truyền thụ trong buổi đào tạo.

Giờ bạn đã biết có nên mua ghế training cao cấp có bàn hay không chưa? Để đặt mua ghế training có bàn cho phòng đào tạo của công ty, doanh nghiệp, bạn nên truy cập vào website Nội thất F plus. Hiện công ty bán ghế training cao cấp này đang đưa ra thị trường nhiều mẫu ghế training có bàn đẹp đẳng cấp như:

 

Ghế training nhập khẩu F-T2145S1

 

Ghế training nhập khẩu F-T2145S1

 

Ghế training nhập khẩu F-A13-1

 

Ghế training nhập khẩu F-A13-1

 

Ghế training nhập khẩu F-A027-1

 

Ghế training nhập khẩu F-A027-1

 

Ghế training nhập khẩu F-A029-1

 

Ghế training nhập khẩu F-A029-1

 

Ghế training nhập khẩu F-MS02-1

 

Ghế training nhập khẩu F-MS02-1

 

Ghế training Hàn Quốc F-AMIGO

 

Ghế training Hàn Quốc F-AMIGO

 

Còn chần chờ gì nữa hãy liên hệ Nội thất Fplus ngay để đặt mua ghế training có bàn với giá tốt và nhiều ưu đãi!

Xem thêm bài viết: "Những lưu ý hàng đầu khi lựa chọn ghế training cho văn phòng"

Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT