Giỏ hàng

Mẫu ghế training cao cấp nào có nhiều lợi ích nhất?

Mẫu ghế training nào có nhiều lợi ích nhất?

Các lớp training của doanh nghiệp chuyên nghiệp

 

 

Ghế training cao cấp du nhập vào Việt Nam chỉ khoảng từ 7-8 năm nay khi mà mô hình đào tạo linh hoạt, tăng tính tương tác trong buổi học đã trở nên phổ biến nhờ việc đem lại nhiều hiệu quả tốt hơn cho học viên cũng như chất lượng giảng dạy, đào tạo. Các trường đào tạo chuyên nghiệp như đại học, cao đẳng, trung cấp dần thay thế bàn ghế cố định , kém tối ưu thành ghế training bởi khả năng bố trí phòng học tuỳ biến trong nhiều hoàn cảnh, chứa được nhiều sinh viên hơn, giảm chi phí đầu tư cố định và dễ dàng thu gọn để vệ sinh lau chùi. Đây mà một bước tiến đáng kể trong phong trào thúc đẩy sự đổi mới, sáng tạo trong tư duy giảng dạy để bắt kịp với xu thế phát triển trên thế giới. Giúp đào tạo ra những lứa nhân sự tương lai có sự linh hoạt và thích ứng cao với sự thay đổi của thị trường.

 

 

Các doanh nghiệp sản xuất chuyển sang mô hình tự sản xuất, tự bán lẻ cũng là một trong các doanh nghiệp cần sử dụng đến ghế training trong việc tạo ra lợi ích lâu dài. Việc đào tạo trong các doanh nghiệp này bao gồm cả nội bộ (nhân vien trong công ty) và ngoại bộ (khách hàng, nhà cung cấp). Một số doanh nghiệp điển hình như tập đoàn L’oreal Paris họ có trụ sở công ty ở khắp mọi nơi trên thế giới để cung cấp các dòng sản phẩm mỹ phẩm cho thị trường bản địa. Họ thường có các buổi training hàng tuần cho nhân viên về sản phẩm mới,cách tư vấn , bán hàng hiệu quả, cách giải quyết các khủng hoảng với khách hàng cá nhân và đào tạo kĩ năng quản lý cho nhân sự cao cấp. Theo nhiều nghiên cứu chỉ ra, doanh nghiệp sẽ nhận được sự cống hiến và sự gắn bó của nhân viên tốt hơn nếu tạo được sự đồng hành trong việc phát triển cả về năng lực lẫn thu nhập của nhân viên.

 

 

Mẫu ghế training nào có nhiều lợi ích nhất?

Ghế training có bàn ghi

 

 

Có rất nhiều kiểu dáng ghế training khác nhau tuy nhiên có 2 dòng ghế training chính là dòng ghế training trơn và dòng ghế training có kèm bàn tại Nội thất Fplus. Tuỳ thuộc vào nhu cầu và mục đích sử dụng thì doanh nghiệp có thể có được lựa chọn tốt nhất và phù hợp nhất với ngân sách và phương thức sử dụng. Về cơ bản thì 2 dòng ghế training này đều giống nhau về kiểu dáng, chỉ khác nhau ở kết cấu bàn ghi kèm theo hoặc không kèm theo.

 

 

Ghế training trơn: là dòng ghế thường chỉ có kết cấu khung kim loại chuẩn chắc chắn được sơn tĩnh điện. Có phần lưng ngắn hoặc lưng trung tuỳ theo kiểu dáng từ nhà sản xuất. Tay tựa cũng đơn giản hoặc không có tay tựa tạo sự thoải mái, tự do cho người ngồi. Dòng ghế này phù hợp với những đối tượng trẻ nhỏ dưới 14 tuổi và thường được sử dụng trong cách lớp học kĩ năng mềm thiên hướng hoạt động thay vì lớp kiến thức thiên về ghi chép nội dung.

 

 

Dòng ghế training này cũng có thể được sử dụng trong các lớp training kĩ năng cho người lớn mà không ghi chép quá nhiều hoặc các buổi làm việc nhóm kiểu linh hoạt, có thể thu gọn và di chuyển cùng ghế một cách dễ dàng. Thiết kế ghế training không tay tựa có thể được sử dụng với nhiều mục đích và nhiều đối tượng hơn bởi đa công năng sử dụng và hoạt động trong nhiều trường hợp.

 

 

Mẫu ghế training nào có nhiều lợi ích nhất?

Ghế training không có bàn ghi

 

 

Ghế training có bàn ghi: giống như dòng ghế training trơn về mọi cấu tạo và chất lượng nhưng điểm khác biệt lớn nhất chỉ là dòng ghế này có kèm bàn ghi bên tay phải của ghế, có thể gấp gọn vào hoặc trải ra để ghi chép. Dòng ghế này được đánh giá cao hơn về tính năng sử dụng tiện lợi như có thể để laptop, sách vở dày thậm chí đồ ăn trong quá trình học tập. Tuy nhiên nhược điểm lớn nhất là một số dòng ghế chất lượng thấp sử dụng gỗ ép nặng cho phần bàn ghi khiến ghế có thể bị xô lệch khi ngồi vì trọng lượng không cân bằng, mặt bàn ghi cũng dễ nứt, vỡ bởi chất lượng gỗ ép thấp. Giải pháp là hãy sử dụng ghế training có bàn ghi bằng nhựa cao cấp có thể khắc phục mọi nhược điểm của bàn ghi gỗ ép từ độ mỏng nhẹ, nâng đỡ chịu lực tốt đến việc bảo quản dễ dàng, ít hỏng học, di chuyển, va đập ít bị ảnh hưởng nặng.

 

Xem thêm bài viết: " Ưu điểm vượt trội của dòng ghế phòng chờ lưng thấp "

 

BTV Camellia Nguyen

Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT