Giỏ hàng

Mẫu ghế nhân viên cao cấp phá cách cho sếp “chịu chơi”

Mẫu ghế văn phòng phá cách cho sếp “chịu chơi”

Ghế văn phòng độc đáo truyền cảm hứng làm việc và sáng tạo cho nhân viên

 

 

Ghế nhân viên văn phòng bao gồm nhiều loại ghế khác nhau như ghế giám đốc, ghế nhân viên, ghế phòng họp, ghế training và ghế trang trí (ghế chờ sảnh lễ tân hay ghế chờ trong văn phòng sếp). Với nhu cầu ngày càng tăng cao cả về số lượng lẫn chất lượng, các mẫu ghế văn phòng nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia, Hàn Quốc, Châu Âu tại Nội thất F plus với thiết kế vô cùng khác biệt, có “gout” đi cùng với mức giá không thể ở mức “thấp”. Nhưng những dòng ghế này lại là sự lựa chọn ngay từ khi nghe thấy của nhiều vị sếp. Bởi họ là những người đầu tư “ưu tú”, họ hiểu được những giá trị thực sự và lâu bền mà chiếc ghế văn phòng mang lại được cho vượng khí của doanh nghiệp cũng như sức khoẻ và sự hài lòng của nhân sự công ty.

 

Không ít các vị sếp đáng kính đều là người “giỏi ăn chơi”. Điều này không mang nghĩa tiêu cực mà mặc khác, những vị sếp này đều là những người cực kỳ có “gout”, sành chơi và có một phong cách nhất định, khác biệt với những người khác. Một số người cực kỳ kĩ tính trong việc chọn lựa các vật dụng, nội thất văn phòng bởi họ cho rằng tất cả các vật dụng ghế văn phòng hay bàn làm việc đều ảnh hưởng đến phong thuỷ trong không gian làm việc cũng như vận mệnh của công ty. Do đó, việc lựa chọn những mẫu ghế nhân viên khác biệt nhất, không quan trọng giá cá nhưng phải hợp về nhiều mặt là điều sếp mong muốn.

 

GHẾ GIÁM ĐỐC NHẬP KHẨU F-TGD01

 

 

Mẫu ghế văn phòng phá cách cho sếp “chịu chơi”

 

                  

Không thể không kể đến sự lựa chọn hàng đầu của sếp là mẫu ghế giám đốc cho chính mình. Các vị sếp có những quan niệm khác nhau về việc lựa chọn màu sắc, kiểu dáng theo sở thích. Nhưng phần lớn các ngài “lớn” đều thích các dòng ghế nhập khẩu nguyên chiếc Châu Âu và không ngại đầu tư nhiều tiền để được sở hữu. Dòng ghế giám đốc nhập khẩu Châu Âu thực sự tạo ra những trải nghiệm khác biệt từ những đường chỉ may tay trên ghế đến chất liệu da thật còn vương mùi ngai ngái thoang thoảng khi ngồi lên ghế - mùi của sự sang trọng và đẳng cấp hơn bất kỳ loại nước hoa nào. Ghế giám đốc cũng được lựa chọn theo phong thuỷ bản mệnh sếp và chiếc ghế này với những chi tiết vuông vức cùng màu da nâu trầm từ da thực không qua xử lý phù hợp với ngừoi mệnh Thổ.

 

GHẾ NHÂN VIÊN NHẬP KHẨU F-M5010

 

Mẫu ghế văn phòng phá cách cho sếp “chịu chơi”

 

Vẫn là một dòng ghế nhân viên nhập khẩu Châu Âu với thiết kế vải nỉ ấm áp. Dòng ghế lưng trung này tương đối đặc biệt ở khả năng đàn hồi tốt khi tựa sâu và ngồi trên ghế. Chiếc ghế mang kiểu dáng thanh lịch và cực kỳ phong cách, sành điệu trong bất kỳ một không gian văn phòng nào. Chất liệu vải nỉ cao cấp là dòng vải bán tự nhiên sản xuất tại Ý, do đó khác với các loại vải bố khác có độ cứng và kém mềm mại nhất định, chất liệu vải này cho cảm giác vừa mát, vừa ấm khi sờ lên tay và khi ngồi lên ghế. Một thiết kế ghế lịch thiệp và thanh nhã sẽ truyền cảm hứng làm việc và cảm xúc sáng tạo cho mọi nhân viên.

 

GHẾ PHÒNG HỌP MALAYSIA F-TILL

 

Mẫu ghế văn phòng phá cách cho sếp “chịu chơi”

 

 

Một mẫu ghế phòng họp nhập khẩu Malaysia phong cách tân cổ điển sẽ tạo nên vẻ đẳng cấp thứ thiệt trong không gian phòng họp. Dù là dòng ghế phổ thông nhưng với thiết kế cao cấp và form dáng êm ái, chiếc ghế phòng họp chân quỳ này vẫn sẽ mang đến cho các vị khách lớn, đối tác của công ty cảm giác êm ái trên từng giây phút. Chất liệu da thật 100% được bọc toàn phần phần mâm ghế ngồi. Thiết kế tay vươn ra ngoài là đặc trưng của dòng ghế tân cổ điển phong cách Châu Âu. Những đường tròn lõm trên ghế được nhà sản xuất Malaysia khâu tay tạo nên một sự khác biệt hoàn hảo không giống bất cứ chiếc ghế nào. Lớp đệm ngồi dày cũng đem lại sự thư thái và minh mẫn cho các vị khách trong những cuộc thương thảo trên bàn họp kéo dài mà không hề thấy mệt mỏi. Đây là một thiết kế đem lại cả ấn tượng thị giác và cảm xúc dễ chịu, êm đềm cho người ngồi.

 

 

Xem thêm bài viết: " Mua ghế giám đốc chống đau lưng - bí quyết lấy lòng sếp hiệu quả "

 

 

BTV Camellia Nguyen

Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT