Giỏ hàng

Kinh nghiệm chọn mua bàn ghế văn phòng giám đốc

Chọn mua bàn ghế văn phòng cho vị trí lãnh đạo cao cấp như giám đốc chưa bao giờ là một việc đơn giản. Bạn đang cần mua nội thất phòng giám đốc nhưng còn chưa biết bắt đầu từ đâu. Một chiếc bàn, ghế giám đốc đạt chuẩn là phải đáp ứng được đủ các yêu cầu cho nhà lãnh đạo: chuyên nghiệp, sang trọng, hiện đại và thể hiện được đẳng cấp của người đứng đầu.

1. Chọn bàn giám đốc theo thương hiệu

 

Không phải ngẫu nhiên mà các sản phẩm nội thất nhất là đồ nội thất văn phòng cao cấp của Malaysia lại được ưa chuộng ở Việt Nam trong nhiều năm trở lại đây. Bàn giám đốc được nhập khẩu từ Malaysia mang nét đẹp sang trọng, tinh tế với chất lượng vượt trội.

Một trong những thương hiệu tốt nhất hiện nay là Apex. Apex đã là một trong những nhà sản xuất hàng đầu về nội thất văn phòng tại Malaysia, các sản phẩm của Hãng đã được thị trường trong nước và hơn 30 nước trên thế giới tin dùng. Apex có hàng ngàn mẫu thiết kế sản phẩm, có 6 nhà máy sản xuất chuyên nghiệp với khả năng sản xuất hơn 16500 sản phẩm mỗi tháng.

Apex đạt giải thưởng Designer’s office furniture categday, chứng nhận sản phẩm chất lượng cao Malaysia, Giải thưởng công ty có sự cống hiến và phát triển công nghiệp tốt của Malaysia…và rất nhiều các giải thưởng khác.

Bàn giám đốc Apex sẽ là sự lựa chọn số 1 của các vị lãnh đạo hiện nay. Sản phẩm không chỉ được biết đến có kiểu dáng đẹp, màu sắc trang nhã, chất lượng vượt trội mà mức giá vô cùng “mềm “. Sản xuất theo quy trình công nghệ hiện đại và sử dụng chất liệu tốt nên có độ bền cao. Song song với đó công năng thông minh trợ giúp hỗ trợ cải thiện sức khỏe người ngồi cực tốt.

Chọn bàn giám đốc có kích thước phù hợp

 

Tùy thuộc vào từng không gian phòng làm việc của giám đốc để chọn mẫu bàn có kích thước phù hợp.

- Nếu diện tích phòng làm việc rộng thì bạn nên chọn bàn có kích thước thiết kế rộng 1m4 hoặc bàn có kích thước 1m6 để hài hòa hơn trong bố cục toàn căn phòng. Bên cạnh đó, bạn có thể bố trí thêm một chiếc bàn phụ để tiện nghi hơn khi sử dụng.

- Nếu diện tích phòng nhỏ và vừa thì chiếc bàn hình chữ nhật có kích thước nhỏ hơn với thiết kế đơn giản không cầu kỳ là một lựa chọn lý tưởng, giúp không gian rộng và thoáng hơn.

Chọn bàn giám đốc theo sở thích và độ tuổi

Đây là điều đáng chú ý nhất, khi chọn mua bàn giám đốc bạn nên ưu tiên số 1 theo sở thích của sếp. Dựa vào tính cách, phong cách lãnh đạo làm việc của sếp để lựa chọn thiết kế phong cách cổ điển hay hiện đại.

Thông thường, giám đốc ở độ tuổi trung niên thường thích những mẫu bàn giám đốc kiểu dáng cổ điển gỗ tự nhiên kết hợp với tone màu trầm sang trọng để thể hiện được quyền uy của người đứng đầu. Ngược lại, đối với các sếp trẻ tuổi hơn thì mẫu bàn giám đốc chân sắt mang phong cách hiện đại, trẻ trung, năng động, màu sắc tươi trẻ lại là sự lựa chọn thích hợp hơn.
Chọn bàn giám đốc theo kiểu dáng

Bàn giám đốc luôn được thiết kế riêng biệt cả về màu sắc, kích thước và kiểu dáng. Hiện nay trên thị trường bàn giám đốc được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau như: bàn giám đốc hình chữ L, bàn giám đốc có mặt bàn hình vòng cung…

Chọn bàn giám đốc theo chất liệu

Giám đốc là những người trụ cột đứng đầu của công ty, vì thế mà phòng làm việc của giám đốc cũng phải toát lên sự sang trọng, uy quyền của nhà lãnh đạo. Để đáp ứng được điều này, khi chọn mua bàn làm việc giám đốc hãy chọn những bộ bàn tủ giám đốc làm từ chất liệu cao cấp. Đây là những sản phẩm đặc trưng chỉ dành riêng cho giám đốc, khẳng định sự khác biệt.

Yếu tố phong thủy phòng giám đốc

Phong thủy bàn làm việc giám đốc cũng là một yếu tố quan trọng trong việc lựa chọn mua bàn ghế giám đốc. Trước khi mua bàn ghế bạn hãy xem sếp của mình tuổi gì, thuộc mệnh nào hợp với các chất liệu và màu sắc ra sao. Từ đó kết hợp với các yếu tố trên để chọn những mẫu bàn ghế ưng ý nhất giúp cho sự nghiệp và tài lộc của sếp phát triển đi lên.

Nếu bạn vẫn còn phân vân trong việc chọn lựa sản phẩm, hãy để F+ giúp bạn lựa chọn những mẫu bàn làm việc chất lượng và phù hợp không gian văn phòng nhất!

Xem thêm: " Lựa chọn bàn ghế giám đốc giá rẻ cần lưu ý những gì? "


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT