Giỏ hàng

5 mẫu ghế tựa phòng chờ đẹp hoàn hảo

Nội thất F plus là công ty đang đưa ra thị trường rất nhiều mẫu ghế tựa phòng chờ đẹp. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng điểm qua thông tin về 5 mẫu ghế tựa lưng phòng chờ được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao.

Ghế tựa phòng chờ F-A064-6

Ghế tựa phòng chờ F-A064-6

Nội thất F plus đang có rất nhiều mẫu ghế phòng chờ/ ghế sảnh chờ đẹp để công ty, doanh nghiệp thỏa mái lựa chọn. Trường hợp bạn muốn mua ghế tựa lưng phòng chờ vừa đẹp vừa có giá tốt thì nên biết đến mẫu ghế tựa phòng chờ F-A064-6.

Đây là sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài. Ghế phù hợp với nhiều dạng không gian văn phòng, phòng chờ, phòng họp. Ghế cũng phù hợp với các cửa hàng kinh doanh như: quán trà, quán cà phê, cửa hàng bán cơm văn phòng, cửa hàng chuyên bán mỹ phẩm, đồ lưu niệm….

Về chất liệu, ghế có chân được làm từ hợp kim nhôm/ thép mạ crôm kết hợp với thân làm từ phôi gỗ, mút đúc, bên ngoài bọc nhung, vải, nỉ, PU. Với kích thước nhỏ và trọng lượng nhẹ, bạn có thể dễ dàng vận chuyển ghế, dễ dàng di chuyển, sắp xếp trong quá trình sử dụng.

Ghế tựa phòng chờ F-A011

Ghế tựa phòng chờ F-A011

Ghế ngồi phòng chờ ảnh hưởng rất lớn đến thẩm mỹ của không gian phòng chờ/ sảnh chờ. Nó cũng quyết định độ thoải mái và tác động đến tâm trạng của khách hàng khi đến làm việc tại văn phòng của công ty, doanh nghiệp. Vì vậy, công ty, doanh nghiệp đang có nhu cầu mua ghế phòng chờ nên chọn các thiết kế ghế tựa phòng chờ có độ thoải mái cao như thế F-A011.

Đây là mẫu ghế được thiết kế cách điệu từ hình cánh phượng với chân ghế được làm từ hợp kim nhôm nhẹ nhàng, sáng bóng. Phần thân ghế được làm từ phôi gỗ kết hợp với mút đúc, bên ngoài bọc nhung, vải, nỉ, PU để người ngồi luôn có cảm giác êm ái, thoải mái, không bị bí nóng. Cũng nhờ lớp đệm mút dày nên người ngồi trong thời gian dài sẽ không bị mỏi hay đau nhức cơ thể.

Ghế phòng chờ F-A151B-1

Ghế phòng chờ F-A151B-1

Cái tên thứ 3 trong danh sách 5 mẫu ghế tựa phòng chờ đẹp hoàn hảo của Nội thất F plus là mẫu ghế F-A151B-1. Ghế có kích thước và màu sắc đa dạng theo bảng màu NCC. Vì vậy, dù công ty, doanh nghiệp của bạn thiết kế phòng chờ theo phong cách nào, chọn màu chủ đạo là màu gì thì bạn cũng có thể dùng mẫu ghế tựa phòng chờ đẹp hoàn hảo này.

Về nguyên liệu, ghế có phần thân ghế được làm từ phôi gỗ kết hợp với mút đúc, bên ngoài bọc vải, nỉ, nhung hoặc PU đẹp mắt. Chân ghế được làm từ gỗ đã qua xử lý, có khả năng chống mối mọt tốt. Vì phần chân gỗ và thiết kế đơn giản đẹp mắt nên những người thiết kế nội thất văn phòng theo phong cách Bắc Âu cũng có thể chọn ghế chờ F-A151B-1 sáng màu để tạo không gian văn phòng đẹp, thoải mái.

Ghế tựa phòng chờ đẹp F-A045

Ghế tựa phòng chờ đẹp F-A045

Nếu bạn đang lên ý tưởng thiết kế nội thất phòng chờ/ sảnh chờ với những mẫu ghế ngồi êm ái và phần đệm ghế, tựa lưng có khả năng tách thì mẫu ghế tựa lưng phòng chờ F-A045 là sản phẩm mà bạn nên xem xét.

Ghế có phần khung kim loại chắc chắn, bên trong thân ghế được làm từ phôi gỗ kết hợp với mút đúc bọc nhung, vải, PU, nỉ. Chân ghế và phần khung bên ngoài được làm từ thép không gỉ, phủ một lớp sơn tĩnh điện. Hơn nữa, ghế có phần tựa lưng và đệm ngồi có thể tách rời để thuận tiện cho việc vệ sinh, tăng tính linh hoạt cho không gian phòng chờ.

Ghế tựa phòng chờ F-A127-2

Ghế phòng chờ F-A127-2

Một mẫu ghế tựa lưng phòng chờ đẹp nữa mà bạn cần biết là ghế phòng chờ F-A127-2. Ghế có phần chân ghế được thiết kế chắc chắn từ gỗ thịt. Thân ghế được làm từ phôi gỗ kết hợp với một lớp mút đúc dày êm ái…. Không chỉ có mẫu mã đẹp, thiết kế ghế phòng chờ này còn có kích thước nhỏ gọn, linh hoạt. Kích thước chuẩn của ghế là: W64*D65*H48*H83 (cm). Vì vậy, dù phòng chờ/ sảnh chờ có phần nhỏ hẹp thì bạn vẫn có thể dùng mẫu ghế phòng chờ sang xịn này.

5 mẫu ghế tựa phòng chờ do Nội thất F plus phân phối trên đều có nhiều điểm đặc sắc về thiết kế. Nó có thể giúp công ty, doanh nghiệp của bạn xây dựng không gian phòng chờ đẹp thu hút. Trường hợp bạn cảm thấy 5 mẫu ghế phòng chờ trên chưa thực sự phù hợp, chưa phải là lựa chọn tốt nhất, hãy truy cập ngay vào website của Nội thất F plus để xem thêm nhiều mẫu ghế phòng chờ vừa đẹp vừa rẻ khác!

Xem thêm: " Ghế phòng chờ PC205T9 phù hợp với những công ty nào? "

BTV Dương Yến


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT