Giỏ hàng

Hướng dẫn bảo quản ghế lưới văn phòng bền đẹp

Ghế lưới nhân viên với phần đệm lưng bằng lưới đang trở nên phổ biến nhất tại các văn phòng hiện đại. Điều đặc biệt của ghế tất nhiên là bởi tấm đệm lưới lưng mới phần lưới thoáng khí nhờ đó giảm cảm giác bí bức cho người sử dụng.

5 lý do để chọn ghế lưới văn phòng

1, Ghế lưới văn phòng có thể thanh lý giá cao

Do tính hỏng hóc và chi phí hao hụt thấp nên ghế lưới văn phòng thường được thanh lý lại với giá cao hơn nhiều so với ghế da hay ghế đệm mút. Vì vậy, đây là dòng ghế tiết kiệm và tối ưu nhất để đầu tư.

 

 

cách bảo quản ghế lưới văn phòng bền đẹp

 

Ghế lưới văn phòng f-H6256

2, Ghế lưới văn phòng có bộ khung chắc chắn

 Phần chất liệu lưới được liên kết chặt chẽ với kết cấu 2-3 lớp lưới thoáng khí có chức năng tản nhiệt và tránh các tai nạn không ngờ. Vật liệu làm ghế thường giảm tình trạng rách do ma-xat với người ngồi. Với vật liệu lưới mỏng nhẹ càng giảm áp lực nâng đỡ lên ghế, do đó ghế nhân viên sẽ bền vững hơn với thời gian sử dụng dài.

3, Ghế lưới văn phòng có thiết kế thoáng gió

Ghế lưới văn phòng tạo ra sự thông thoáng bằng cách lọc không khí trong lành thông qua vật liệu xốp của mình. Nó cũng giảm nhiệt độ cơ thể người dùng và giảm mồ hôi bằng thiết kế lưới thông minh và vật liệu thoáng khí. Sự thông thoáng qua lưng ghế lưới sẽ đem đến trải nghiệm luôn cảm thấy rất thư giãn và khô ráo.

4, Ghế lưới văn phòng có khả năng nâng đỡ tốt

  Nghiên cứu chỉ ra các vật liệu lưới kết cấu đan xen chắc chắn tạo ra sức chịu đựng cao gấp nhiều lần so với bề mặt bằng nhẵn, bằng phẳng. Chẳng hạn, phần tựa lưng lưới bắt chước đường cong cột sống tự nhiên của người dùng để đảm bảo tư thế tốt. Ngoài ra, chất liệu lưới chất lượng cao cung cấp đủ sự thoải mái cho lưng, nó ngăn ngừa các vết loét do bí khí và tình trạng đau lưng thường trực của dân văn phòng. Các vật liệu lưới làm tăng sự thoải mái trong mỗi giây phút làm việc.

 

 

    Dự án ghế lưới văn phòng của Nội thất Fplus và VĂN PHÒNG VINATECH BẮC NINH. Với hơn 7 dự án ở các tỉnh thành trên toàn quốc, F+ đã làm hài lòng cán bộ và nhân viên Vinatech với những sản phẩm nội thất chất lượng cao

5, Ghế lưới văn phòng có thể hạn chế thời gian bảo trì 

Trong số tất cả các vật liệu có sẵn trên thị trường, đây là một trong số ít nhất các vật liệu cần phải làm sạch nhiều cũng như cực kỳ chùi rửa. Bởi không tích hợp nhiều da công nghiệp hay da thật mà dễ hỏng khi gặp nước. Ghế bọc lưới không thấm các chất lỏng cơ thể như dầu cơ thể như mồ hôi. Do đó cũng không quá khó để bào quản và làm mới chiếc ghế lưới văn phòng.

Bảo quản ghế lưới văn phòng bền đẹp

Để giữ cho chiếc ghế lưới văn phòng có khả năng thanh lý tối đa, đưới đây là những lưu ý quan trọng:

1, Mua ghế lưới văn phòng đảm bảo chất lượng tốt:

Không thể phủ nhận “tiền nào của đấy”, ghế lưới văn phòng chất lượng cao sẽ có khung chống đỡ bền chắc và tăng tuổi thọ sử dụng hơn. Mua hàng ngay tại Nội thất fPlus để đảm bảo thanh lý giá cao với khuyến mãi đặc biệt!

cách bảo quản ghế lưới văn phòng bền đẹp

2, Vệ sinh ghế lưới văn phòng theo các bước sau:

  •     Bước đầu tiên: Sử dụng máy hút bụi để loại bỏ cặn rắn ra khỏi ghế. Phụ kiện ống của máy hút bụi sẽ cho phép làm sạch dọc theo các vết nứt và kẽ hở nơi bụi bẩn và cặn bẩn chồng chất.
  •     Bước thứ hai:  liên quan đến việc sử dụng xà phòng lỏng, có thể là xà phòng rửa chén. Chất chùi rửa nên được đổ trên một mảnh vật liệu như giẻ lau chùi, thêm nước ấm vào giẻ rồi loại bỏ nước thừa ra khỏi giẻ lau chùi.
  •     Bước thứ ba: sử dụng phần ẩm của giẻ lau để chà lên phần bẩn hoặc ố của ghế văn phòng. Khi tựa lưng tựa tay, đệm ghế và đã được làm sạch, các bánh xe cũng phải được làm sạch. Đó là nơi tập hợp nhiều bụi bẩn hơn phần còn lại của ghế văn phòng lưới vì nó trực tiếp chạm đất.
  •     Bước thứ tư:  cần có một miếng bông gòn hoặc thứ gì đó chất liệu tương đương. Miếng bông nên được nhúng trong nước ấm và sau đó được sử dụng để làm sạch các bánh xe nhỏ hơn không dễ tiếp cận.
  •     Bước cuối cùng: lau khô ghế văn phòng bằng giẻ lau khô hoặc đặt nó ra nơi không khí thoáng cho đến khi khô hẳn là được.

3, Không xô đẩy mạnh:

Lẽ dĩ nhiên, “của bền tại người” không có bất kỳ thứ gì tốt mà vẫn trường tồn nếu không được giữ gìn. Với phần vật liệu nhẹ của ghế lưới văn phòng, việc xô đẩy mạnh sẽ khiến các vật liệu gãy bánh xe, gãy tay cầm…

BTV Thuy Huong


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT