Giỏ hàng

Giải pháp giảm nhiệt mùa hè bằng các mẫu ghế lưới văn phòng thông minh

    Mùa hè 2022 được dự đoán là một trong những mùa hè nóng kỉ lục. Cảm giác nóng bức, khó chịu khi phải ngồi hàng giờ đồng hồ làm việc trong văn phòng trên những chiếc ghế da, ghế nỉ dày cộp khiến các nhân viên văn phòng căng thẳng, mệt mỏi và có thể làm giảm hiệu suất làm việc. Lúc này, những chiếc ghế lưới xoay chính là lựa chọn tối ưu giúp xóa tan đi mọi cảm giác nóng bức khó chịu - giải pháp giải nhiệt mùa hè hữu hiệu cho mọi văn phòng

 

ghế lưới văn phòng nhập khẩu

Ghế lưới xoay chính là lựa chọn tối ưu giúp xóa tan đi mọi cảm giác nóng bức khó chịu

 

    Nhờ đâu những chiếc ghế lưới xoay có được công dụng tuyệt vời đến vậy?

    Một trong những lý do đầu tiên khiến những chiếc ghế lưới văn phòng có thể xóa tan cái nóng ngày hè chính nhờ độ thoáng khí cao. Với thiết kế lưới nổi bật ở phần tựa lưng giúp tạo ra được luồng không khí tuần hoàn trở lại giúp người sử dụng luôn cảm thấy mát mẻ khi họ ngồi làm việc. Đây được coi là ưu điểm lớn nhất trong mắt người tiêu dùng bởi vì các loại ghế văn phòng bọc nỉ hoặc da cao cấp luôn khiến người sử dụng đổ mồ hôi liên tục vì bí bách.

ghế lưới văn phòng nhập khẩu

Những chiếc ghế lưới văn phòng có thể xóa tan cái nóng ngày hè chính nhờ độ thoáng khí cao

 

    Lý do thứ hai giúp dòng ghế lưới xoay được ưa chuộng đặc biệt trong mùa hè bởi chúng có cấu tạo hiện đại, tốt cho sức khỏe. Khi làm việc, các nhân viên văn phòng thường mắc phải các bệnh thường gặp như mỏi cổ, đau lưng, đau mỏi vai gáy. Lưng ghế bằng lưới nên có độ đàn hồi cao. Khi bị căng thẳng, mỏi mệt, người dùng có thể thoải mái thư giãn bằng cách điều chỉnh độ co giãn của tựa ghế ở nhiều mức độ khác nhau. Bên cạnh đó, phần tay ghế cũng được thiết kế thông minh, tùy chỉnh được theo ý người ngồi nên cũng mang lại được cảm giác tiện nghi thoải mái. Như vậy, người ngồi luôn có được cảm giác dễ chịu và thuận tiện nhất để hoàn thành công việc với hiệu quả cao nhất.

 

ghế lưới văn phòng nhập khẩu

Ghế lưới xoay được ưa chuộng đặc biệt trong mùa hè bởi chúng có cấu tạo hiện đại

 

    Hơn nữa, ghế lưới văn phòng còn rất dễ vệ sinh. Vào những ngày hè, ngồi ghế lưới luôn tạo cho bạm cảm giác thoáng mát nên mồ hôi không bị ra nhiều, không bị đọng lại ở đệm ghế. Vì thế ghế không bị thấm mồ hôi và không bị có mùi khó chịu như ghế thông thường. Ngoài ra ghế lưới được làm từ chất liệu cao cấp nên có thể lau, giật một cách dễ dàng. Những chiếc ghế lưới văn phòng sẽ biến nỗi ác mộng đến công sở mỗi ngày của nhân viên văn phòng trở thành động lực đi làm mỗi ngày!

    Với nhiều kiểu dáng đa dạng và mẫu mã bắt mắt, những mẫu ghế lưới văn phòng còn có thể góp phần tạo điểm nhấn cho không gian văn phòng trở nên tươi mới, ấn tượng, là nguồn cảm hứng mới cho các nhân viên làm việc hiệu quả. Hiện nay, các mẫu ghế lưới văn phòng nhập khẩu đang rất được thị trường ưa chuộng. Dưới đây nội thất F plus sẽ giới thiệu tới bạn một số mẫu ghế lưới văn phòng nhập khẩu cao cấp - giúp bạn giải quyết mọi vấn đề bức bối ngày hè:

   

    1, Ghế lưới văn phòng F-H6256

ghế lưới văn phòng nhập khẩu

    2, Ghế lưới văn phòng F-H6300

ghế lưới văn phòng nhập khẩu

    3, Ghế lưới văn phòng F-H6156

ghế lưới văn phòng nhập khẩu

 

    Với những mẫu ghế lưới văn phòng nhập khẩu cao cấp trên, chắc chắn nhân viên của bạn sẽ trải qua một mùa hè làm việc hiệu quả, hứng khởi vô cùng!

 


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT