Giỏ hàng

Top mẫu ghế lãnh đạo đẹp nhập khẩu giá tốt 2020

Dưới đây là Top ghế lãnh đạo đẹp nhập khẩu giá tốt 2020 tại Nội thất Fplus mang đến những giá trị thẩm mỹ và chức năng bền lâu cho người sử dụng.

 

 

GHẾ LÃNH ĐẠO ĐẸP NHẬP KHẨU HÀN QUỐC F-VOLF-1

 

 

Hãy thử chiếc ghế lãnh đạo nhập khẩu này cho gia đình hoặc bàn máy tính, chiếc ghế lưng cao hiện đại F-VOLF-1 Hàn Quốc sản xuất này mang đến sự thoải mái và di chuyển trong quá trình làm việc của bạn. Với khả năng điều chỉnh độ cao của ghế và tay vịn, chiếc ghế bàn này cho phép bạn tìm được vị trí làm việc tốt nhất một cách nhanh chóng và dễ dàng. Tay vịn ở giữa lưng và đệm mút làm cho chiếc ghế máy tính này thoải mái khi sử dụng hàng ngày. Bánh xe linh hoạt hoạt động trơn tru và yên tĩnh cho phép di chuyển ghế lăn nhanh chóng và dễ dàng và với bánh xe xoay 360 độ. Khung bền có sức chứa lên đến 265 lbs và bánh lăn trơn cho phép di chuyển dễ dàng.

 

 

Đặc trưng

  • Thiết kế công thái học với đệm dày và tay vịn tạo thêm sự thoải mái
  • Chiều cao có thể điều chỉnh có thể phù hợp với bàn làm việc hoặc yêu cầu ngồi của bạn
  • Bộ Piton nâng gas chất lượng cao cho phép điều chỉnh êm ái
  • Bánh xe xoay 360 ° đảm bảo di chuyển dễ dàng và linh hoạt
  • Thích hợp cho văn phòng làm việc chuyên nghiệp cao cấp.

 

 

 

GHẾ LÃNH ĐẠO CAO CẤP NHẬP KHẨU F-1903

 

 

Hỗ trợ thắt lưng thoải mái, tựa tay rộng ở lưng cao có đệm và dây chuyền lắp ráp hợp lý giúp cho việc ngồi trong thời gian dài trở nên thú vị ghế lãnh đạo nhập khẩu F-1903 tuyệt vời cho không gian văn phòng chuyên nghiệp của sếp. Đệm dày ở hai bên lưng và tay vịn được đệm dày để mang lại trải nghiệm thoải mái và hỗ trợ cơ thể bạn tránh mệt mỏi do ít vận động. Ghế được bọc bằng vải da bền chắc để tạo sự thoải mái êm ái khi bạn ngồi.

 

 

Ghế văn phòng này có thể linh hoạt điều chỉnh chiều cao ghế tùy thuộc vào thói quen ngồi của bạn. Bạn cũng có thể điều chỉnh chiều cao của tay vịn để phù hợp với chiều cao của bàn làm việc cũng như có thể đá qua lại.Chân mạ điện năm sao và bánh xe PU đảm bảo chuyển động lăn trơn tru vừa ổn định vừa di động. Bánh xe đa năng của nó có thể xoay 360 độ để di chuyển dễ dàng, do đó bạn có thể di chuyển ghế một cách dễ dàng và nhanh chóng xung quanh trạm làm việc của bạn.Chọn một chiếc ghế văn phòng thoải mái và tạo cảm giác thoải mái khi ngồi trong thời gian dài. Ghế của chúng tôi có thiết kế tiện dụng bao gồm hỗ trợ thắt lưng thoải mái, lưng cao và tay vịn rộng với đệm để toàn bộ cơ thể của bạn cảm thấy như được chăm sóc tốt.

 

 

GHẾ LÃNH ĐẠO ĐẸP NHẬP KHẨU F-H5006

 

 

Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh độ cao ghế tùy theo thói quen ngồi của mình trên chiếc ghế lãnh đạo đẹp F-H5006. Chúng tôi đã xem xét nhiều tình huống khác nhau cho bạn khi bạn làm việc. Thứ nhất, bạn có thể di chuyển ghế của mình một cách dễ dàng và nhanh chóng đến gần đồng nghiệp hoặc nơi làm việc của bạn vì bánh xe đa năng của nó xoay 360 độ. Thứ hai, bạn cũng có thể đá qua lại để có một khoảng thời gian ngắn. Thứ ba bạn có thể điều chỉnh độ cao của tay ghế phù hợp với chiều cao của bàn làm việc.

 

 

Đặc trưng

  • Thiết kế tiện dụng để nâng đỡ toàn bộ cơ thể
  • Thắt lưng hỗ trợ lưng cao và tay vịn rộng với đệm để trải nghiệm thoải mái
  • Lớp đệm dày đặc ở lưng và hai bên giúp chống mệt mỏi ít vận động
  • Chất liệu vải lanh bền bỉ tạo sự thoải mái thoáng khí - Chiều cao ghế có thể điều chỉnh linh hoạt cho thói quen ngồi và phù hợp với chiều cao bàn
  • Đá tới lui để có thời gian nghỉ ngơi
  • Mạ điện ngũ sao và bánh xe PU giúp lăn bánh êm ái.

 

Xem thêm:  Top ghế xoay lãnh đạo cao cấp nhập khẩu giá tốt 2020

 

Camellia Nguyen


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT