Giỏ hàng

Top ghế thư giãn sofa phòng khách nhập khẩu cao cấp giá tốt 2020

Bạn sẽ muốn phòng khách của mình phù hợp với phong cách cá nhân của bạn, để ngôi nhà của bạn nói lên điều gì đó về sở thích cá nhân của mình. Trang trí phòng khách của bạn với một chiếc ghế thư giãn sofa đương đại hiện đại hoặc một phần, ghế tựa, bàn nhấn hoặc tủ sách với nét hiện đại có thể giúp bạn có được một sự thư giãn hoàn hảo tại nhà. 

 

Dưới đây là Top ghế thư giãn sofa phòng khách nhập khẩu cao cấp giá tốt 2020 của Nội thất Fplus cho không gian sống hiện đại mà bạn có thể kỳ vọng những sự hưởng thụ về cả tinh thần và vật chất tốt nhất. Đây là những thiết kế ghế thư giãn nhập khẩu nguyên chiếc với thẩm mỹ châu Âu tinh tế và cao cấp nhất mà bạn sẽ có được.

 

 

GHẾ THƯ GIÃN SOFA NHẬP KHẨU F-215

 

 

Cho dù bạn đang quây quần bên gia đình để xem phim đêm trong hang hay chỉ đơn giản là quay trở lại một mình khi nhâm nhi ly cà phê buổi sáng, thiết kế ghế thư giãn sofa F-215 này sẽ tạo nên một chỗ ngồi cùng nhau hoàn hảo. Được chế tác trên đỉnh bốn chân nghiêng cho một chút ảnh hưởng của thiết kế giữa thế kỷ, khung của nó được chế tác bằng gỗ cao su và mang một hình bóng cổ điển sạch sẽ với các đường cong ở tất cả các vị trí thích hợp. Bọt và đệm lò xo tạo sự thoải mái cho sản phẩm, trong khi vải bọc polyester có độ cứng bao bọc xung quanh bật ra nhờ một đường chần dọc phía sau.

 

 

  • Chăm sóc sản phẩm: Lau sạch bằng vải khô. Các tấm bìa có thể dễ dàng giặt nếu cần
  • Thiết kế: Tiêu chuẩn
  • Trọng lượng Công suất: 1300 lb.
  • Vài bọc: Vải nỉ mềm cao cấp.

 

 

 

GHẾ THƯ GIÃN SOFA DA NHẬP KHẨU F-XYS-1021

 

 

Các đường nét kiến trúc tinh tế và sự phù hợp với phong cách giữa thế kỷ thể hiện thiết kế đơn giản nhưng kiểu dáng đẹp độc đáo của chiếc ghế thư giãn sofa F-XYS-1021 này. Ghế sofa này mang đến một cái nhìn sang trọng và hiện tại bằng cách có đệm ghế dài chần gòn và hai đệm lưng với chi tiết may tuyệt đẹp. Ghế sofa hiện đại quy mô nhỏ có tay theo dõi hẹp và chân quay lõm tạo thêm sự đơn giản hiện đại với sức chứa tối đa chỗ ngồi. Bộ sưu tập được thiết kế chuyên nghiệp và sẽ trở thành tâm điểm của phòng khách, căn phòng, gác xép đô thị, chung cư hoặc văn phòng tại nhà của bạn. Chân có thể tháo rời cho phép giao hàng đơn giản cho không gian chật hẹp.

 

 

  • Tất cả các khung đều được chặn góc để có sức mạnh vượt trội
  • Chất liệu chân: Gỗ rắn
  • Chăm sóc sản phẩm: Lau sạch bằng vải khô, không sử dụng chất tẩy rửa dạng lỏng mạnh
  • Thiết kế: Tiêu chuẩn
  • Trọng lượng Công suất: 750 lb.

 

GHẾ THƯ GIÃN SOFA NHẬP KHẨU F-XYS-1029

 

 

Thiết kế ghế thư giãn sofa F-XYS-1029 này được xây dựng trên nền gỗ veneer óc chó thật. Tháo đệm sau, đặt nó trên bàn phụ và bạn đã sẵn sàng cho buổi tối dự kiến hoặc khách bất ngờ. Đây là một thiết kế hiện đại tuyệt vời cho các máy chủ không có nhiều không gian nhất. Kiểm tra chi tiết chân mảnh có tương phản với khung ghế sofa mà nó nâng lên. Tấm ván gỗ liền mạch tạo ra một bàn trò chuyện kết thúc cho một cái nhìn độc đáo của riêng bạn. Điều này đến được trang bị một cách thông minh với các miếng đệm và đệm như hình minh họa.

 

 

Chăm sóc sản phẩm: Để bảo trì thường xuyên, tất cả những gì bạn cần làm đối với vật dụng đó là quét bụi kỹ và thỉnh thoảng hút bụi. Bàn chải mềm cũng có thể làm trôi bụi bẩn trên bề mặt và giúp đánh bay bụi bẩn. Với đệm có thể tháo rời, vui lòng hút bụi dưới và sau chúng (và có thể ghi điểm một số thay đổi lỏng lẻo).

 

 

  • Thiết kế: Tiêu chuẩn
  • Trọng lượng Công suất: 500 lb.
  • Vải bọc: vải nỉ bọc cao cấp mềm mại với da.

 

Xem thêm: Top ghế thư giãn quả trứng nhập khẩu Châu Âu giá tốt 2020

 

Camellia Nguyen


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT