Giỏ hàng

Top ghế thư giãn mẹ bầu cao cấp, giá tốt

Dưới đây là một số mẫu để bạn lựa chọn ra ghế thư giãn mẹ bầu tốt nhất hiện nay trên thị trường. Quyết định chọn ghế thư giãn của bạn phụ thuộc vào chức năng và chất lượng thẩm mỹ của chúng. Những thiết kế ghế nổi bật này của Nội thất Fplus vừa có tác dụng tuyệt vời cho mẹ bầu vừa trang trí cho không gian sinh hoạt của gia đình thêm mới mẻ.

 

 

Ghế thư giãn đẹp cho mẹ bầu F-1089

 

 

 

 

Khi bạn ngồi, đung đưa, ôm ấp và cho bé ăn trong chiếc ghế thư giãn cho mẹ bầu F-1089 tuyệt đẹp này là lựa chọn vô cùng đúng đắn. Nó được thiết kế nhằm phục vụ thư giãn khi bạn đang chăm sóc con nhỏ của mình, có chất liệu 100% da cao cấp với lớp đệm mút đúc dày, mềm mại để mang lại cảm giác thoải mái tối đa khi ngồi. Khung ghế làm bằng gỗ ép với chân ghế được làm bằng gỗ thịt và là một thiết kế được trang trí rất tinh tế phù hợp với mọi phong cách căn phòng nào. Ghế có thể di chuyển nhà bạn một cách dễ dàng và sẽ là chỗ ngồi lí tưởng mỗi khi mệt mỏi của bạn trong thời gian tới.

 

 

Có rất nhiều lợi ích đi kèm đáng phải nhắc đến với một chiếc ghế thư giãn sofa đơn này. Nhà nghiên cứu đã chỉ ra rằng những hoạt động tựa lưng xuống ghế đệm sâu có thể giúp phục hồi các chấn thương nhanh chóng hơn, hỗ trợ mẹ bầu nghỉ ngơi dễ dàng và thuận lợi trong việc phát triển của bé khi sắp sinh.

 

 

Ghế thư giãn mẹ bầu cao cấp F-VIP053A

 

 

 

Nếu bạn cần sắm sửa cho bản thân mình một chiếc ghế thư giãn cao cấp, giá tốt trong những thời tiết lạnh đầu năm 2021 thì chiếc ghế thư giãn F-VIP053A sẽ là lựa chọn tối ưu nhất cho bạn. Nó sẽ khiến bạn có cảm giác như đang ngồi trên mây bởi nó được bọc bằng nỉ nhưng mềm mại tạo cảm giác cho các mẹ bầu vô cùng sảng khoái, dễ chịu khi chạm vào và có thiết kế lưng cong hoàn hảo để ôm sát cơ thể mẹ bầu.

 

 

Kích thước này phù hợp để các mẹ bầu vừa ôm con nhỏ vừa có thể thư giãn đọc sách, truyện, xem ti vi,…Chân ghế này có thể xoay, vì vậy các mẹ bầu có thể di chuyển dễ dàng và quay mặt về bất kì hướng nào bạn thích. Nó cũng đi kèm với chiếc đôn ghế, bạn có thể được kê phía trước để giúp bạn nghỉ ngơi giống như chiếc giường nhỏ và tối ưu cho việc cho con bú.

 

 

Chiếc ghế này khá lớn nên bạn cần đo đạc trước khi mua. Đó là một sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn có không gian rộng, đủ diện tích để đặt nó và thời gian sử dụng nó rất lâu dài tiết kiệm được chi phí bảo dưỡng, thay mới, làm vệ sinh. Khi con bạn lớn lên , chiếc ghế cũng có thể là một chỗ ngồi hữu ích cho bé ngồi học hoặc ngồi thư giãn để xem tivi, đọc truyện, đọc sách,…

 

 

Ghế thư giãn mẹ bầu nhập khẩu F-SP02

 

 

 

 

Một lựa chọn khác với giá tốt mà chất lượng lại cao trên thị trường là chiếc ghế thư giãn nhập khẩu F-SF02. Nó không chỉ dùng để thư giãn, thoải mái khi cho con bú mà còn có thể là một nội thất trang trí không gian sống của bạn trở nên tuyệt vời. Chiếc ghế này được làm từ một khung gỗ ép cao cấp và bọc vải/ da nhân tạo chắc chắn. Nó có độ bền cao và điều quan trọng nó rất dễ vệ sinh, làm sạch khi bẩn giúp bạn tiết kiệm được thời gian, công sức, chi phí phải bỏ ra.

 

 

Vì vậy, nếu bạn đang cho có con nhỏ và cho con bú vào mùa đông, bạn không phải lo lắng về việc bị lạnh vào ban ngày cũng như ban đêm. Đó là một chiếc ghế thư giãn bọc lớp nỉ với tấm đệm mút dày giúp người ngồi luôn thấy ấm áp, thoải mái. Đây cũng là một chiếc ghế tuyệt vời dành cho bà bầu khi bạn trải qua tất cả những cơn đau mỏi lưng, tê bì chân tay của thời gian cuối của thai kỳ. Ghế đi kèm với chiếc đôn ghế tiện lợi và cực kỳ thoải mái với mẹ bầu khi cần kê chân cho những lúc tê bì do đứng lâu hoặc khi mang bầu gần tháng sinh. Thiết kế đôn ghế cũng rất hữu ích, có thể được sử dụng để đựng bình sữa, bỉm tã,…trong lúc mẹ đang bận ôm bé mà không thể tự đứng lên hay cầm lấy được.

 

 

Xem thêm bài viết: " Top ghế thư giãn đẹp, chất lượng giá tốt tại Fplus "

 

 

BTV Hiền Phạm


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT