Giỏ hàng

Sự tiện lợi của dòng ghế training liền bàn

Sự tiện lợi của dòng ghế training liền bàn

 

 

 

Nắm bắt được xu thế con người hiện đại ngày càng nhận ra có nhiều kiến thức thì sẽ kiếm được nhiều tiền, hàng loạt các doanh nghiệp đào tạo đã ra đời và trở thành xu hướng mới cho cuộc sống hiện đại. Những khoá học về tiếng anh, kĩ năng sống, kĩ năng bán hàng, kĩ năng làm giàu…. Luôn là những thứ thu hút người học và trở thành một nguồn nhu cầu cực lớn trên thị trường. Và khi các chương trình đào tạo hiện đại ra đời cũng là lúc nhu cầu về một lượng nội thất văn phòng lớn cũng phải mang tính linh hoạt, hiện đại trong công năng và thiết kế hình dáng cũng ra đời theo. Và dòng ghế training liền bàn là sự lựa chọn tốt nhất cho các không gian đào tạo.

 

 

 

Linh hoạt di chuyển

 

 

 

Một trong các ưu điểm tốt nhất của ghế training liền bàn là sự linh hoạt di chuyển. Trong các lớp đào tạo hiện đại ngày nay, sự cố định và thụ động không còn được khuyến khích mà thay vào đó là sự thúc đẩy tính sáng tạo, đổi mới và tôn trọng ý kiến quan điểm cá nhân. Do đó, với dòng ghế training liền bàn, chiếc ghế với kích thước vừa vặn, trọng lượng nhẹ cho phép các học viên có thể tạo ra các hoạt động thể chất linh hoạt trong lớp học mà không tốn thời gian để sắp xếp kê lại bàn ghế.

 

 

 

                         Sự tiện lợi của dòng ghế training liền bàn                                                    
Ghế training nhập khẩu có thiết kế và mẫu mã linh hoạt, đa dạng

Mẫu mã phong phú, thiết kế hiện đại

 

 

 

Các mức giá đối với dòng ghế training kể cả sản xuất nội địa hay nhập khẩu đều rất khác nhau tuỳ thuộc vào từng nhà phân phối tại các vùng miền và vào các thời điểm khác nhau trong năm. Để chọn được những chiếc ghế training phù hợp nhất với mức đầu tư thì phải xem xét cụ thể các yếu tố như nguồn lợi nhuận đạt được từ việc đào tạo hoặc từ việc đầu tư nội thất văn phòng, không gian văn phòng và thiết kế tổng quan nội thất văn phòng. Một sự tư vấn chuyên nghiệp từ các đơn vị thiết kế thi công hoặc từ nhà cung cấp có uy tín như Nội thất F plus sẽ giúp bạn chọn lựa được kiểu ghế training tốt nhất cho doanh nghiệp của mình.

 

 

 

Tuy nhiên ghế training cũng có một nhược điểm nhỏ đó là vòng đời sản phẩm thường ngắn bởi việc sử dụng ghế thường xuyên cộng với thiết kế mỏng manh nhưng phải chịu trọng lượng lớn trong một thời gian dài khiến ghế cũng nhanh bị bai dão gây nên các hỏng hóc vặt. Phần bàn liền thường được làm bằng gỗ ép cũng dễ mụn mục hoặc nhanh vỡ khi va đập mạnh. Sự va đập là không thể tránh khỏi khi thu xếp lại ghế sau buổi học. Do đó, cách khắc phục là bạn nên chọn những dòng ghế bàn nhựa nhẹ, chắc chắn để tránh vỡ.

 

 

 

Dòng ghế training nhập khẩu nguyên chiếc là sự lựa chọn cho nhiều công ty doanh nghiệp có quy mô lớn muốn xây dựng thương hiệu vững mạnh từ hình ảnh đến trang thiết bị. Bởi dòng ghế này có thiết kế cực kỳ tinh tế, sắc nét đi cùng chất lượng sản phẩm cao cấp và có chế độ bảo hành lâu dài. Đây cũng là một điểm cộng mà nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng. Có 2 nhà sản xuất tiềm năng nhất trong phân khúc này là Hàn Quốc và Malaysia.

 

 

                                                                              Sự tiện lợi của dòng ghế training liền bàn

Ghế training Hàn Quốc với thế mạnh thiết kế nổi trội

 

 

 

Thúc đẩy tính sáng tạo, chủ động của học viên

 

 

 

Không giống với bàn ghế học thông thường được thiết kế rộng dài cùng ngăn chứa đồ thênh thang. Ghế training thường chỉ có kích thước khiêm tốn vừa vặn một người ngồi và có thêm bàn liền nhỏ gắn phía bên tay phải để tiện ghi chép bài học, nội dung kiến thúc. Điều này thúc đẩy học viên, sinh viên buộc phải trở nên tự chủ trong việc sắp xếp đồ dùng vật dụng học tập cũng như túi xách của mình một cách tự do nhưng không được gây bất tiện cho chiếc ghế của mình cũng như ảnh hưởng đến không gian của mọi người xung quanh. Nhờ thế mà khả năng sắp xếp và tổ chức được kích thích trong mọi lúc mọi hoàn cảnh. Lớp học nên là nơi không chỉ dạy kiến thúc mà còn nên dạy các kĩ năng tổ chức cá nhân (self-organised) hiệu quả cho người học trong suốt cả quá trình.

 

Xem thêm bài viết: "Ghế training cao cấp nào phù hợp cho trung tâm tiếng Anh của trẻ em?"

 

BTV Camellia Nguyen

Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT