Giỏ hàng

Nội thất văn phòng giá rẻ - có nên mạo hiểm?

Từ nhiều năm trở lại đây, từ các tập đoàn lớn đến các doanh nghiệp nhỏ, đã và đang chú ý đầu tư vào nội thất văn phòng của họ. Họ đã ý thức được tầm quan trọng cũng như các giải pháp để lựa chọn nội thất văn phòng phù hợp với mô hình cũng như sự phát triển của doanh nghiệp. Tuy nhiên bài toán đặt ra, trước sự phát triển nhanh chóng của thị trường nội thất, sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và xuất xứ dẫn đến sự bối rối trong khâu lựa chọn được nội thất phù hợp với đúng mục đích của doanh nghiệp. 

Và một câu hỏi được đặt ra, cũng là nỗi đau đáu của phần lớn các phòng mua, là nên hay không nên lựa chọn nội thất văn phòng giá rẻ? Và mục đích của bài viết này nhằm tư vấn cho quý doanh nghiệp về tầm quan trọng của việc họ mua đồ nội thất chất lượng tốt chứ không phải giá rẻ. Bài viết cũng sẽ giải thích lý do tại sao bạn nên mua bàn ghế văn phòng chất lượng tốt thay vì những loại nội thất văn phòng giá rẻ dễ làm hỏng hoặc gãy đôi do mẫu mã kém.

 

1. Mua bàn ghế văn phòng giá rẻ mang lại những lợi ích gì?

Mua bàn ghế văn phòng giá rẻ có thể là một lựa chọn tốt cho các doanh nghiệp đang hạn chế về ngân sách. Điều quan trọng là phải biết những gì cần tìm khi mua nội thất văn phòng giá rẻ.

 

Điều đầu tiên mà bạn nên xem xét là chất lượng của đồ nội thất. Bạn nên đảm bảo rằng nó chắc chắn, bền và được làm bằng vật liệu chất lượng cao. Bạn cũng nên đảm bảo rằng nó đã được kiểm tra bởi các chuyên gia và có tất cả các chứng chỉ cần thiết.

 

Nội thất giá rẻ nên dễ dàng di chuyển và cất giữ cũng như có tính thẩm mỹ cao. Nếu bạn có thể tìm thấy một sản phẩm chất lượng với giá cả phải chăng, thì nó sẽ xứng đáng với số tiền chi tiêu cho ngân sách của công ty bạn!

 

2. Cân nhắc gì khi mua nội thất giá rẻ cho văn phòng?

Có rất nhiều điều cần xem xét khi mua nội thất hiện đại giá rẻ cho gia đình hoặc văn phòng của bạn. Một số người thích mua bàn làm việc giá rẻ vì nghĩ rằng nó sẽ giúp họ tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, đây không phải là luôn luôn như vậy. Bạn nên cân nhắc các yếu tố sau trước khi mua bàn

 

3.1. Chất lượng vật liệu sản xuất nội thất văn phòng giá rẻ

Một số vật liệu bền hơn những vật liệu khác và tuổi thọ lâu hơn mong đợi. Bạn muốn có được giá trị tốt nhất cho đồng tiền của mình!? Vậy thì hãy chọn những vật liệu chất lượng. Đặc biệt là không dễ hư hỏng. Ngoài ra, nó có thể chịu được hao mòn hàng ngày. Nội thất giá rẻ thường làm bằng nhựa, kim loại. Một số khác làm bằng các loại gỗ công nghiệp. Tuy nhiên, nếu bạn có nhu cầu sử dụng sản phẩm trong thời gian dài thì những nội thất chất lượng vẫn là lựa chọn tối ưu hơn cả.

 

3.2. Không gian bài trí nội thất

Điều quan trọng là đảm bảo rằng bạn có đủ không gian trong văn phòng của mình. Bạn cũng cần cân nhắc xem bạn sẽ có bao nhiêu không gian. Sau khi mua nó để bạn biết liệu có còn đủ chỗ trong phòng hay không. Một thiết kế giá rẻ có thể không đạt được chất lượng cao về độ bạn. Tuy nhiên, bạn cũng nên xem nó có mang lại giá trị thẩm mỹ cho căn phòng mình cần đặt hay không.

 

3. Nội thất văn phòng chất lượng - giá tốt - lựa chọn tối ưu dành cho các doanh nghiệp

 

Nội thất văn phòng giá rẻ có thể là lựa chọn tối ưu khi bạn có nguồn kinh phí hạn hẹp. Tuy nhiên, nếu bạn thực sự muốn có một sản phẩm tốt, tuổi thọ cao!? Vậy thì nên dành chi phí đó cho những nội thất chất lượng. Những nội thất giá rẻ chỉ nên là lựa chọn khi bạn không có nhu cầu cao về một đồ vật có giá trị thẩm mỹ và giá trị sử dụng cao.

Mặt khác,việc tìm được một nhà cung cấp nội thất văn phòng chất lượng với mức giá phù hợp với ngân sách là hoàn toàn có thể. Nội thất F+ là một trong những nhà phân phối nội thất văn phòng uy tín với mức giá phải chăng trên thị trường hiện nay. Không chỉ có đa dạng những sản phẩm sản xuất trong nước, chúng tôi còn là nhà đại diện của nhiều hãng nội thất nổi tiếng tại Malaysia, Hàn Quốc và Trung Quốc. Hơn thế, chúng tôi luôn cân nhắc sao cho lợi ích của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu. Bởi vậy, rất nhiều đối tác là các doanh nghiệp hạng A đã tin tưởng và lựa chọn F+ là người bạn đồng hành kiến tạo vẻ đẹp không gian nội thất văn phòng của họ như Vietnam airline, Viettel, Cengroup, Bamboo Airway, Mobifone hay Sam Sung…

Chính vì thế, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm giao không gian văn phòng của bạn cho chúng tôi, F+ cam kết sẽ mang tới một vẻ đẹp hoàn hảo trong từng không gian sống!

Xem thêm bài viết " Lựa chọn nội thất văn phòng tăng năng suất làm việc như thế nào? "

 


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT