Giỏ hàng

Những mẫu ghế giám đốc "thu hút" giá rẻ mà bạn cần biết

Đến từ những nhà sản xuất, phân phối đồ nội thất văn phòng có uy tín nước ngoài của chúng tôi,  Dưới đây là Top ghế giám đốc giá rẻ tại Nội thất Fplus được đảm bảo độ bền, chất lượng, mẫu mã và được làm với từ vật liệu tốt nhất.

 

 

GHẾ GIÁM ĐỐC GIÁ RẺ BỌC DA F-HUGO

 

 

 

 

Sự kết hợp hoàn hảo và sự quyến rũ cùng với giá cả phải chăng. Chiếc ghế giám đốc cao cấp F-HUGO trang nhã này là sự lựa chọn hoàn hảo cho văn phòng làm việc sếp cấp cao. Nó thoải mái và có chức năng công thái học nổi bật. Thiết kế cao cấp này sẽ tạo ấn tượng tuyệt vời đối với khách hàng, đối tác cũng như nhân viên của công ty. Tay vịn hợp kim nhôm chắc chắn để đảm bảo sự thoải mái tốt nhất. Ghế được làm bằng đệm mút đúc dày và bọc da nâu cam nổi bật với những đường chỉ khâu tỉ mỉ được thiết kế riêng, mang lại vẻ ngoài đẹp mỹ miều.

 

 

Bọc da liên kết trên đệm lưng và ghế được thực hiện với màu caramel tạo phong cách và sự tinh tế. Thiết kế ghế giám đốc hiện đại này có kiểu thác nước giúp giảm mỏi chân, cột sống lưng trong khi khung thép hình ống tạo sự ổn định, chắc chắn. Ghế giám đốc hấp dẫn này bao gồm các tính năng bổ sung như đòn bẩy sàn chống trượt và chống nghiêng ngả. Ghế giám đốc văn phòng này có sẵn với chân 5 nhánh, đế chống trượt. Khung kim loại chắc chắn bền mang lại sức mạnh lớn hơn và hiệu quả đáng tin cậy trong nhiều năm. Nó hoàn toàn chắc chắn và chịu đựng được việc sử dụng hàng ngày của các nhà lãnh đạo.

 

 

GHẾ GIÁM ĐỐC GIÁ RẺ NHẬP KHẨU F-815A

 

 

 

 

Chiếc ghế giám đốc giá rẻ hiện đại 815A này có kiểu dáng đẹp, đơn giản sẽ mang đến cho bất kỳ văn phòng hoặc khu vực tiếp khách cao cấp nào một cái nhìn và cảm giác chuyên nghiệp. Nó cũng có thể được sử dụng xung quanh bàn hội nghị. Màu đen tuyền đồng nhất giúp bạn dễ dàng kết hợp với bất kỳ phong cách phối màu hay cách trang trí nào và nó sẽ rất phù hợp với mọi đồ nội thất khác trong phòng. Chiếc ghế làm việc này hoàn chỉnh với hỗ trợ cột sống lưng tích hợp giúp nâng đỡ tối đa phần trên cơ thể của bạn để tạo sự thoải mái nhất cho dù ngồi trong vài phút hay vài giờ.

 

 

Thiết kế tối giản. Ghế giám đốc giá rẻ nhập khẩu này có tay vịn lớn, cao và được thiết kế với một mặt cong và bốn chân được lắp các bánh xe chân xoay linh hoạt. Cách tiếp cận tối giản này đảm bảo độ bền chắc chắn và hiệu suất lâu dài. Bạn có thể dễ dàng lau sạch bằng giẻ ẩm nếu khách đổ lên đó.

 

 

Thiết kế vượt thời gian đáp ứng sự thoải mái. Ghế bọc da liên kết cung cấp dịch vụ lâu bền trong nhiều năm, trong khi tay vịn được bọc đệm cung cấp đệm cho cánh tay và khuỷu tay. Chiếc ghế da này là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách, sự thoải mái và khả năng chi trả. Thiết kế chất lượng cao của chiếc ghế này sẽ làm nổi bật bất kỳ phòng làm việc hoặc hội nghị nào.

 

 

GHẾ GIÁM ĐỐC GIÁ RẺ NHẬP KHẨU MALAYSIA F-TILL

 

 

 

 

Làm nổi bật mọi không gian văn phòng sếp với chiếc ghế giám đốc bọc da cao cấp màu đen F-TILL mang phong cách tân cổ điển vượt thời gian này. Chiếc ghế lãnh đạo thời thượng này có một sự rung cảm tuyệt vời và sẽ là một bổ sung tuyệt vời cho bất kỳ thiết kế văn phòng nào. Một cạnh ghế trước kiểu thác nước độc quyền được thiết kế vô cùng đặc biệt để loại bỏ áp lực từ đôi chân và cải thiện lưu thông đến phần dưới của cơ thể.

 

 

Các tính năng bao gồm: Lưng đệm hình vuông, Phần tựa tay như cánh chim dang rộng có đệm mút bọc da màu đen với đường khâu được thiết kế riêng, Thiết kế công thái học để tạo cho người dùng sự thoải mái nhất, hỗ trợ thắt lưng nâng niu cơ thể nhẹ nhàng, chân xoay 360 độ linh hoạt trên mọi bề mặt.

 

 

Xem thêm bài viết: " Tham khảo giá ghế giám đốc trên thị trường hiện nay "

 

BTV Hiền Phạm


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT