Giỏ hàng

Cách lựa chọn ghế sofa phòng giám đốc đẹp giá tốt

 

Khi bạn mua các mặt hàng nội thất lớn trực tuyến, việc trả lại chúng không dễ dàng như những bưu kiện nhỏ hơn như quần áo hoặc đồ điện tử nhỏ.Đưới dây là những tư vấn của Nội thất Fplus để lựa chọn được ghế sofa phòng giám đốc đẹp giá tốt nhất của chúng tôi. Ngoài ra những dòng sản phẩm ghế giám đốc đẹp nhập khẩu của chúng tôi cũng có thể mix-n-match hoàn hảo với không gian văn phòng hiện đại của sếp.

 

 

Không gian phòng giám đốc

Điều đầu tiên bạn phải làm trước khi mua bất kỳ loại đồ nội thất nào là đo không gian. Đây là một trong những sai lầm dễ tránh nhất khi mua đồ nội thất trực tuyến. Đầu tiên, hãy đo không gian có sẵn mà bạn định đặt đồ đạc. Xem xét các lối ra vào, kệ hoặc đồ nội thất hiện có và xem xét các lối đi mà khách hàng có thể sử dụng qua không gian chờ của bạn.

 

 

Khi bạn đã chọn ghế sofa phòng giám đốc, hãy kiểm tra kỹ các số đo sẽ phù hợp với không gian của bạn. Một số khách hàng trước đây đã loại bỏ kích thước của ghế sofa và ghế giámd đốc để đảm bảo vừa vặn. Điều này cho phép bạn đi qua không gian của mình và đảm bảo giao thông có thể lưu thông hợp lý.

 

 

Chất liệu da thật vs da giả của ghế sofa phòng giám đốc

Một trong những câu hỏi phổ biến nhất mà Nội thất Fplus nhận được về ghế sofa văn phòng là nên sử dụng chất liệu da thật hay giả. Phần lớn thiết kế nội thất văn phòng được tìm thấy trên mạng, được liệt kê là là da ngoại quan (bán tổng hợp) . Đây không nhất thiết phải là da giả, nhưng nó cũng không phải là da có chất lượng cao, full-grained thượng hạng.

 

 

Loại da nào bạn quyết định chọn cuối cùng tuỳ thuộc rất lớn vào ngân sách của doanh nghiệp và quyết định của sếp. Đối với hầu hết các phần, việc thêm da thật vào một chiếc ghế dài văn phòng là tốn kém. Thật đáng giá nếu bạn có tiền trong ngân sách của mình, nhưng nếu bạn không có, giả da có thể mang lại cảm giác và kiểu dáng tương tự. Nhược điểm lớn nhất là da giả thường không giữ được lâu như ghế sofa phòng giám đốc da thật.

 

 

Một số loại nhựa vinyl cấp chăm sóc sức khỏe có trên các sản phẩm do nhà sản xuất nước ngoài của chúng tôi cung cấp, có độ bền cao và mang lại vẻ ngoài của da thật. Đây là một số lựa chọn thay thế bền nhất mà chúng tôi đã tìm thấy cho các tùy chọn giả da hiện có sẵn.

 

 

 

 

Phương thức vận chuyển

Ghế sofa văn phòng quá lớn để có thể gửi qua FedEx hoặc UPS. Điều này có nghĩa là chúng sẽ được vận chuyển với các hãng vận chuyển hàng hóa trên các xe kéo dài 53 ’. Trong khi bạn có thể không mong đợi điều này hoặc có kinh nghiệm với nó, trọng lượng và kích thước của đồ nội thất không cho phép có lựa chọn nào khác. Điều quan trọng là bạn phải sẵn sàng cho loại hình giao hàng này.

 

 

Khi nhận hàng từ xe tải chở hàng, dịch vụ giao hàng tiêu chuẩn là đến bến bốc hàng hoặc ra phía sau xe tải. Thông thường, các hãng vận chuyển này không bao gồm các dịch vụ đặc biệt như giao hàng tận nơi mà không tính thêm phí.

 

 

Nếu bạn cần giúp đỡ để lấy đồ ra khỏi thùng sau xe tải, bạn có thể cân nhắc thêm một bộ tay nắm. Nếu không, các hãng vận chuyển hàng hóa có tùy chọn thêm dịch vụ cổng thang máy. Đây là bệ hạ thấp phía sau xe tải. Dịch vụ này chỉ được đảm bảo khi rời khỏi xe tải và xuống mặt đất. Một số nhà cung cấp dịch vụ sẽ đưa nó đến tận cửa, nếu không có bước hoặc con đường khó đi đến đó.

 

 

Một tùy chọn khác là có thêm giao hàng bao gồm. Đối với hầu hết các hãng vận chuyển hàng hóa, đây là dịch vụ giao hàng nội bộ cơ bản. Nó yêu cầu khách hàng phải có một lối đi bằng phẳng vào tòa nhà thương mại. Cửa ra vào cũng cần phải đủ rộng để hỗ trợ pallet đi qua cửa. Nếu bạn sống trong một nơi cư trú, họ sẽ mang nó vào nhà để xe của bạn, nhưng không phải nhà của bạn.

 

 

Một số công ty có thể cung cấp các dịch vụ bổ sung, chẳng hạn như giao hàng và lắp đặt. Điều này đi kèm với một chi phí bổ sung có thể sẽ yêu cầu một báo giá đặc biệt. Trung bình, chúng tôi thấy các dịch vụ này tốn khoảng 20-30% tổng đơn hàng của bạn.

 

Xem thêm:  Top ghế sofa phòng giám đốc nhập khẩu giá tốt nhất 2020

 

Camellia Nguyen


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT