Giỏ hàng

Ghế training F-T2145S1 - Mẫu ghế đa chức năng thông minh

    Với nhu cầu sử dụng  ghế văn phòng trong các mục đích khác nhau, các mẫu bàn ghế văn phòng càng được cải tiến về kiểu dáng, thiết kế nhằm đáp ứng những mục đích sử dụng khác nhau. Ghế training là một dòng ghế văn phòng đặc biệt, với công dụng dành riêng cho những buổi đào tạo, hội họp phục vụ cần ghi chép nhiều. Sự tiện lợi và gọn nhẹ của dòng sản phẩm này ngày càng được thị trường ưa chuộng, và cũng bởi vậy mà các thiết kế ghế training càng được đà phát triển trở nên đa dạng và phong phú.

Các mẫu ghế văn phòng ngày càng được cải tiến về kiểu dáng, tính năng

Ghế training thường được sử dụng trong các trung tâm đào tạo, các cuộc họp hội nghị mang tính chất năng động bởi sự tiện nghi và tính ưu việt. 

 

  Ghế training F-T2145S1 là một sản phẩm được giới chuyên môn đánh giá cao cả về thiết kế lẫn tính năng thông minh. Ghế training F-T2145S1 sở hữu thiết kế hiện đại, linh hoạt đa tính năng vượt trội với kết cấu bền chắc làm tôn lên vẻ thu hút của chúng. Ghế thường được sử dụng trong các trung tâm đào tạo, các cuộc họp  hội nghị mang tính chất năng động bởi sự tiện nghi và tính ưu việt. 

Ghế training F-T2145S1 là một sản phẩm được giới chuyên môn đánh giá cao cả về thiết kế lẫn tính năng thông minh.

 

    Điểm đột phá ở phần tay ghế training F-T2145S1 với cơ chế chuyển động trượt trước sau giúp điều chỉnh tùy ý khi muốn để tay thư giãn được tư nhiên, được thiết kế cân bằng lực và dựa trên chương trình nghiên cứu cơ thể người nên khi ngồi bạn sẽ cảm thấy rất an tâm và vô cùng hài lòng.
Sự tiện nghi thể hiện trong tính năng từ bàn xoay tùy biến được gắn ngay tay phải của ghế. Bàn sử dụng từ chất liệu nhựa cao cấp được thiết kế gọn nhẹ, có tác dụng dùng làm bàn học và có gắn khay để nước uống rất thú vị, đặc biệt có thể xoay 360 độ thông minh hoặc gập xuống phía dưới khi không sử dụng nhằm tiết kiệm không gian một cách tối ưu.

    Điểm đột phá ở phần tay ghế training F-T2145S1 với cơ chế chuyển động trượt trước sau

 

    Phần đệm ngồi của ghế phòng training F-T2145S1 sử dụng chất liệu mút bọc vải dày dặn, bạn có thể yên tâm không lo xẹp lún, biến dạng khi sử dụng lâu. Được thiết kế khoa học vừa vặn với vùng xương chậu và méo ghế vát hình thác nước tinh tế giúp làm giảm áp lực lên đùi khi ngồi, tránh tình trạng tê mỏi chân, máu đông hữu hiệu.
Ở phần tựa lưng sử dụng chất liệu khung nhựa kết hợp với lưới không gây tích nhiệt, tạo sự thoáng mát tuyệt đối khi tựa. Tựa lưng hơi uốn cong dựa theo cấu trúc cơ thể nhằm nâng đỡ cột sống lưng không bị cong vẹo khi ngồi lâu, hạn chế các bệnh về đau nhức vai gáy, thoái hóa xương khớp hiệu quả. Lưới có độ đàn hồi và co dãn tốt, đảm bảo sự bền bĩ trong thời gian sử dụng lâu dài cho người tiêu dùng, đồng thời dễ vệ sinh lau chùi, chất liệu chống khuẩn, dễ vệ sinh lau chùi mọi lúc mọi nơi.

    Chân ghế gia công từ sắt mạ crom sáng bóng với khả năng chống rỉ sét, ăn mòn cao, chịu lực bền bỉ và có thể xếp gọn lại khi không sử dụng. Đế chân ghế được gọt cách điệu có gắn nút nhựa chống trượt, chống trầy, bảo vệ sàn nhà hữu ích.

Ghế training nhập khẩu chất lượng cao

    Với những tính năng ưu việt và sự đột phá không giới hạn mà dòng ghế training F-T2145S1 ra mắt người tiêu dùng hứa hẹn sẽ là xu hướng thiết kế nội thất văn phòng hiện đại. Là nguồn cảm hứng bất tận cho mọi không gian. 

Xem thêm: " Top các ghế giám đốc đẹp cho văn phòng hiện đại "


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT