Giỏ hàng

Ghế training cao cấp nên mua chân xoay hay chân cố định?

Ghế training nên mua chân xoay hay chân cố định?

Ghế training cho phòng đào tạo doanh nghiệp

 

 

Văn hoá công ty đổi mới, sáng tạo luôn đề cao sự học hỏi và nâng cao kiến thức chuyên môn của nhân sự dù ở bất kỳ cấp bậc nào. Điều này sẽ tạo ra sự gắn kết và tinh thần cống hiến của nhân viên với doanh nghiệp lâu bền hơn. Nỗi đau của mọi doanh nghiệp là mỗi lần thay đổi nhân sự là một lần xáo trộn toàn bộ hệ thống công việc và tiến độ làm việc. Vì việc việc đào tạo trong doanh nghiệp nội bộ sẽ góp phần đem lại những lợi ích lâu bền trong chất lượng nhân sự và sự hài lòng của nhân viên với công ty. Không gian đào tạo trong công ty không hề khó khăn để bố trí, đó có thể chỉ là một không gian nhỏ nằm chính giữa phòng làm việc mà không cần phải có bất kỳ không gian riêng biệt nào. Để có được tính linh hoạt đó thì việc sử dụng ghế training sẽ khắc phục được mọi điểm yếu của không gian văn phòng nhỏ mà đang muốn tăng cường tích hợp các chức năng sử dụng khác.

 

 

Việc lựa chọn một trong hai dòng ghế training cao cấp chân xoay hoặc chân cố định tuỳ thuộc phần lớn vào điều kiện sử dụng liên quan của doanh nghiệp. Ví dụ như, nếu sản của công ty sử dụng 100% thảm trải thì nên sử dụng ghế chân cố định phù hợp với việc di chuyển của ghế cũng không gây ra tiếng ồn làm ảnh hưởng đến mọi người xung quanh. Nếu trong trường hợp mặt sàn bằng gỗ hoặc gạch thì nên sử dụng ghế training chân xoay sẽ tiện lợi hơn vì việc di chuyển dễ dàng và không gây ra tiếng ồn. Một trường hợp khác như nếu công ty bạn chủ yếu là nữ và thường đứng tuổi thì nên chọn ghế chân xoay vì nhân viên sẽ không phải bê vác nặng nề khi di chuyển ghế từ phòng này sang phòng khác và thực sự thì họ cũng không thể làm được việc mang vác nặng nề ghế training chân cố định.

 

 

Ghế training nên mua chân xoay hay chân cố định?

Ghế training chân xoay

 

 

Doanh nghiệp cũng có thể sử dụng cả ghế chân xoay và chân cố định để tối ưu hoá các hoạt động khác nhau của công ty. Điểm mấu chốt ở đây là doanh nghiệp phải tự định hướng được cho bản thân mình những điểm bất lợi của hoạt động và dòng ghế nào có khả năng tối ưu được phần lớn hoặc hoàn toàn những bất lợi đó thì doanh nghiệp nên chọn dòng ghế training như thế.

 

 

Ghế training chân xoay

 

 

Ghế training chân xoay là thiết kế mới phần lớn thuộc về dòng ghế nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc, Malaysia.. nơi có công nghệ tối ưu và được đầu tư thiết kế nội thất văn phòng thông minh cho nhiều mục đích sử dụng. Đặc điểm của dòng ghế này là chân ghế được láp ráp 4 bánh xe xoay 360 độ cực kỳ êm mượt và linh hoạt. Tuy nhiên để hạn chế độ trơn trượt nhất định thì thiết kế thông minh của 4 bánh xe cho phép ghế cố định khi cần và xoay tròn đều khi di chuyển.

 

 

Dòng ghế này phần lớn không được sản xuất nội địa vì chi phí có phần cao hơn các dòng ghế thông thường cũng như phải sử dụng chất liệu cao cấp hơn. Các nhà sản xuất nội địa thường chưa có đủ khả năng để đầu tư vào nghiên cứu công nghệ và trải nghiệm của sản phẩm. Do đó, ghế training chân xoay nhập khẩu được các doanh nghiệp lớn ưa chuộng tại Việt Nam. Nội thất F plus cũng là đơn vị cung cấp dòng ghế này cho nhiều doanh nghiệp FDI tại các địa phương như Bắc Ninh, Bình Dương… và chúng tôi nhận thấy những ưu điểm lớn về sự linh hoạt và chất lượng bền bỉ của dòng ghế này.

 

 

Ghế training chân cố định

 

 

Ghế training nên mua chân xoay hay chân cố định?

Ghế training chân cố định

 

 

Ghế training chân cố định không còn xa lạ với nhiều người bởi thiết kế có phần đơn giản hơn nhiều so với ghế training chân xoay. Kết cấu khung kim loại sơn tĩnh điện bền bĩ với phần 4 chân cố định bọc lót nhựa ở vị trí tiếp xúc của chân với mặt sàn để tránh gây tiếng ồn khi di chuyển và giảm ma sát cho ghế khi tiếp xúc với mặt đất. Ghế training có thiết kế này có thể được sử dụng trong mọi mục đích đào tạo ở trong nhiều môi trường khác nhau.

 

 

Dòng ghế này có mức giá trung bình từ trung cấp đến cao cấp tuỳ thuộc vào nguồn gốc nhập khẩu hay sản xuất nội địa. Nội thất F plus đã và đang phân phối hàng đầu các dòng ghế training nhập khẩu có thiết kế phong cách, đẹp mắt và đa dạng đi cùng với nội thất văn phòng sản xuất nội địa tốt nhất với mức giá phù hợp với nhiều doanh nghiệp.

 

Xem thêm: " Cách để phân biệt các chất liệu bọc ghế văn phòng "

 

BTV Camellia Nguyen

Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT