Giỏ hàng

Ghế giám đốc phù hợp với người mệnh Thổ

Tính cách và màu sắc hợp người mệnh Thổ

 

 

Người mệnh Thổ đại diện cho các tuổi như Mậu Dần (1983-1998), Kỷ Mão (1939-1999), Bính Tuất (1946-2006), Đinh Hợi (1947-2007), Canh Tý (1960),….Họ đều là những người tốt bụng, sống chân thành và các mối quan hệ xã giao đều tốt đẹp, đặc biệt là người coi trọng gia đình.

 

Người mệnh Thổ luôn sống thực tế, chăm chỉ, đáng tin cậy, đồng cảm với mọi người xung quanh. Nhưng đôi lúc họ lại thường lo lắng vẩn vơ, đa sầu đa cảm, thận trọng quá mức và bỏ lỡ sự thành công. Do vậy để nâng cao được khí tích cực và hạn chế mặt tiêu cực, sếp mệnh Thổ cần chọn màu ghế hợp phong thủy để giúp bản thân luôn tràn đầy năng lượng và giải quyết công việc nhanh chóng, thuận lợi.

 

Màu sắc ghế phù hợp với giám đốc mệnh Thổ như nâu đất, vàng, nâu thuộc bản mệnh của mình và các gam màu khác như đỏ, cam, hồng nhạt thuộc hành thổ Hỏa cũng thích hợp. Do Hỏa sinh Thổ nên các gam màu thuộc hành Hỏa sẽ giúp cho các lãnh đạo luôn tràn đầy sinh lực, tinh thần luôn thoải mái để làm việc.

 

 

Dưới đây, Nội thất F+ xin giới thiệu với các bạn các mẫu ghế giám đốc hợp mệnh Thổ nhất cho các lãnh đạo cấp cao. Đảm bảo những sự thay đổi nhỏ trong văn phòng sẽ góp phần tạo nên những thành công trong sự nghiệp của các sếp.

 

 Những mẫu ghế giám đốc có tại Fplus

 

 

Ghế giám đốc nhập khẩu cao cấp F-1907

 

 

 

 

Với 80% người Việt Nam thường bị đau lưng vào một thời điểm nhất định trong đời do các bệnh văn phòng và điều quan trọng là chúng ta phải chăm sóc cột sống lưng, vai gáy của mình với thiết kế ghế giám đốc F-1907.Ghế lãnh đạo lưng cao này đáp ứng được hết điều đó.Cơ chế bánh cóc gắn với tựa lưng cho phép di chuyể dễ dàng và cho phép bạn điều chỉnh góc độ lưng theo sở thích cá nhân. Mặt sau cũng đi kèm với một máy bơm thắt lưng để giúp điều chỉnh trải nghiệm chỗ ngồi của sếp hơn nữa.

 

 

Đối với phần lưng cao, nhà sản xuất lắp một tựa đầu công thái học có thể điều chỉnh độ cao và nghiêng về phía trước và phía sau để đảm bảo rằng cổ và cột sống của giám đốc luôn được hỗ trợ kịp thời.Tất cả các tính năng này cho phép ghế ngồi này được sử dụng trong môi trường làm việc 24 giờ và thanh chống khí chịu tải nặng đã được thử nghiệm với trọng lượng lên đến 27 viên đá.Với tổng số 9 loại vải tươi sáng và nhiều màu sắc để bạn lựa chọn, bạn sẽ tha hồ lựa chọn.Bảo hành 5 năm đi kèm với thiết kế này được sản xuất của chúng tôi, vì vậy bạn có thể yên tâm mua hàng.

 

 

Ghế giám đốc đẹp, nhập khẩu F-H5008

 

 

 

 

Tương tự ghế giám đốc lưng cao F-H5008 có hình dạng hơi khác đối với lưng và tựa đầu cuối cùng tùy thuộc vào sở thích cá nhân. Có sẵn 9 loại vải tươi sáng và nhiều màu sắc, đủ để phù hợp với mọi văn phòng làm việc chuyên nghiệp của sếp.

 

 

Như với hầu hết các ghế văn phòng làm việc của chúng tôi, thiết kế lý tưởng cho môi trường làm việc 24 giờ và đã được thử nghiệm với trọng lượng lên đến 27 stone để đảm bảo chiếc ghế sẽ hoàn toàn nâng đỡ cơ thể bạn. Những người cao nói chung có thể gặp khó khăn trong việc chọn một chiếc ghế văn phòng phù hợp do nhiều loại ghế khác không có khả năng chứa những người lớn hơn. Nhưng giám đốc F-H5008 phá vỡ tất cả những định kiến ​​đó.

 

 

Đế có 5 nhánh tạo ra sự ổn định tuyệt vời và bánh xe dễ dàng lướt cho phép bạn di chuyển ghế một cách dễ dàng và trên hầu hết mọi bề mặt.

 

 

 

Ghế giám đốc nhập khẩu Hàn Quốc F-VOLF-1

 

 

 

 

Ghế giám đốc Hàn Quốc F-VOLF-1 mang đến sự linh hoạt hoàn hảo và tuyệt vời về khả năng điều chỉnh cũng như cách ghế di chuyển khi sử dụng.

 

 

Tựa lưng có thể điều chỉnh độ cao nhờ pittong được thiết kế công thái học cho phép người dùng tăng độ cao lưng phù hợp với nhu cầu của họ. Kết hợp với điều này, mặt sau được tích hợp hỗ trợ thắt lưng và tựa đầu có thể điều chỉnh độ cao cho phép bạn có được sự phù hợp hoàn hảo cho mình. Phần lưng bọc da giúp ghế có sự êm ái nhất định, giúp bạn luôn được nâng đỡ và không bị đau mỏi khi ngồi trong nhiều giờ. Chất liệu da bọc cực kỳ cao cấp với bề mặt sần mịn tăng masat tối đa và giảm sự trơn trượt khi ngồi trên ghế.

 

 

Bạn có thể thoải mái khi biết rằng thanh chống khí là nhiệm vụ nặng nề và được thử nghiệm với trọng lượng lên đến 25 đá. Thiết kế cũng có khung và chân đế bằng thép đen chắc chắn giúp tăng thêm sức mạnh to lớn cho toàn bộ ghế văn phòng.

 

 

 

Xem thêm bài viết: " Cách lựa chọn ghế giám đốc mệnh Hỏa "

 

 

BTV Hiền Phạm


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT