Giỏ hàng

Công ty, doanh nghiệp nào nên mua ghế xếp phòng họp?

Không được sử dụng phổ biến như ghế chân quỳ và ghế chân xoay nhưng một số công ty, doanh nghiệp cũng đang chọn các thiết kế ghế xếp cho không gian phòng họp. Dưới đây là các thông tin về ghế xếp phòng họp mà người tiêu dùng cần chú ý.

Ghế xếp phòng họp là gì?

Ghế xếp cũng đang được dùng cho phòng họp

Hiện trên thị trường đang có rất nhiều mẫu ghế được sử dụng cho không gian phòng họp. Có thể kể đến một số loại ghế chính là: ghế phòng họp chân quỳ, ghế phòng họp sân xoay và ghế xếp phòng họp. Trong đó, ghế xếp phòng họp cũng là dạng ghế chân tĩnh như ghế chân quỳ. Tuy nhiên, ghế có chân xếp để người dùng dễ dàng gập ghế và cất gọn vào một chỗ.

So với các loại ghế phòng họp khác thì ghế xếp không được sử dụng phổ biến. Bởi nó không thể giúp công ty, doanh nghiệp tạo nên tính trang nghiêm, chuyên nghiệp cho không gian phòng họp. Thiết kế ghế xếp phòng họp cũng không đem lại cảm giác vững trãi, an tâm như các thiết kế ghế chân quỳ hay tính linh hoạt như ghế chân xoay.

Công ty, doanh nghiệp nào nên dùng ghế xếp cho phòng họp?

Ghế xếp phòng họp có ưu điểm là khả năng gấp gọn tiện dụng

Ghế xếp phòng họp có ưu điểm là khả năng gấp gọn tiện dụng. Vì vậy, nó đặc biệt phù hợp với các phòng họp có diện tích chật chội, cần tiết kiệm diện tích một cách tối đa. Bởi ở những không gian này, khi nhân viên bước vào phòng họp để tham gia buổi họp, họ có thể lấy ghế, mở ghế xếp, đặt vào chỗ ngồi của mình. Kết thúc buổi họp, mọi người cũng có thể nhanh chóng gấp gọn ghế để trả lại không gian trống, giúp mọi người nhanh chóng di chuyển ra khỏi phòng họp.

Ngoài ra, một số công ty, doanh nghiệp cũng mua ghế xếp để dùng làm dãy ghế thứ hai hoặc thứ ba trong phòng họp. Nghĩa là ngoài dãy ghế đầu tiên (đặt xung quanh bàn) được dùng bằng ghế chân xoay hoặc ghế chân quỳ, công ty có thể mua thêm 10 - 20 chiếc ghế xếp phòng họp. Khi nhân sự tham gia buổi họp tăng lên, nhân viên công ty có thể nhanh chóng lấy thêm ghế xếp để mọi người đều có chỗ ngồi, đều có thể tham gia, đóng góp vào buổi họp.

Công ty phòng họp nhỏ, chật nên dùng ghế xếp

Riêng trường hợp không gian phòng họp đủ rộng, đủ thoải mái thì công ty, doanh nghiệp có thể chọn các thiết kế ghế chân xoay linh hoạt hoặc mua ghế chân quỳ để đặt cố định trong phòng họp. Hạn chế việc phải dịch chuyển vị trí của ghế.

Lưu ý khi sử dụng ghế xếp phòng họp

Ghế xếp phòng họp không có kết cấu chắc chắn như ghế chân quỳ. Thậm chí, đôi khi sản phẩm còn không chắc, không bền bằng ghế chân xoay. Vì vậy, khi sử dụng ghế xếp:

  • Mọi người lên nên đứng lên ngồi xuống nhẹ nhàng để đảm bảo độ bền của ghế.
  • Công ty, doanh nghiệp cũng cần chú trọng việc vệ sinh ghế thường xuyên, định kỳ để tay ghế, chân ghế, đệm ngồi và tựa lưng của ghế luôn sáng đẹp.
  • Trường hợp không có nhu cầu sử dụng ghế thường xuyên, bạn có thể cho ghế vào túi ni lông. Buộc túi lại, đặt vào kho hàng để chiếc ghế luôn đẹp như mới. Không chịu ảnh hưởng của thời tiết và môi trường xung quanh.

Trên đây là một số thông tin về ghế xếp phòng họp mà các công ty, doanh nghiệp có nhu cầu mua sản phẩm cần biết. Trường hợp diện tích phòng học của công ty, doanh nghiệp không quá nhỏ, bạn có thể xem thêm các sản phẩm ghế phòng họp chân quỳ hoặc ghế chân xoay chất lượng cao cho Nội thất F plus phân phối.

Nội thất F plus là công ty chuyên bán ghế phòng họp xịn

Đây đều là những mẫu ghế ngồi họp văn phòng loại xịn đang được nhiều công ty, doanh nghiệp tin dùng. Ghế có thể giúp bạn tạo ra không gian phòng họp đẹp, chuyên nghiệp, ấn tượng. Hơn nữa, Nội thất F plus thường xuyên có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho người mưa ghế phòng họp nói riêng và đồ nội thất văn phòng nói chung, nhất là người muốn mua ghế với số lượng lớn!

Xem thêm: “ Đừng mua ghế tựa phòng họp nếu chưa biết những điều này

BTV Dương Yến


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT