Giỏ hàng

Cẩm nang mua ghế phòng họp cho dân văn phòng tại Bắc Ninh

Vai trò của ghế phòng họp

 

Phòng họp không chỉ là nơi mọi người bàn bạc trao đổi công việc mà nó còn thể hiện bộ mặt, hình ảnh của một công ty, doanh nghiệp. Đây là nơi thể hiện trí tuệ, sự thông minh, nhanh nhẹn của những con người sáng tạo, cống hiến hết mình xây dựng công ty. Công sức làm việc bỏ ra và sự sáng tạo không phải là tất cả những yếu tố cấu thành nên kết quả. Phần ảnh hưởng không nhỏ đến sự phát triển của tổ chức, doanh nghiệp đó là nội thất văn phòng. Và đặc biệt là ghế ngồi làm việc phòng họp.

 

Tầm quan trọng của ghế ngồi phòng họp

 

 

Phòng họp còn được coi là nơi gặp gỡ, giao thoa để phát huy, sáng tạo ra những ý tưởng, ra những quyết định cho công ty. Qua đó giúp tạo ra sự cạnh tranh cho doanh nghiệp với nhau. Bởi vậy lựa chọn ghế ngồi cho phòng họp cần được các công ty, doanh nghiệp lưu ý và cân nhắc tới. Ghế phòng họp là yếu tố sẽ quyết định đến số lượng người tham gia buổi họp đó. Và người đến cuộc họp có tích cực tham gia hay không? Và có cảm thấy thoải mái khi ngồi trong cuộc họp hay không sẽ phụ thuộc rất nhiều vào ghế phòng họp mang lại.

 

Thông thường, mỗi cuộc họp trong công ty có thể kéo dài khoảng từ 30 phút đến 2 tiếng. Hoặc nếu có những vấn đề phát sinhtrong cuộc họp thì có thể kéo dài hơn 2 tiếng. Do đó, lựa chọn chiếc ghế họp cứng, sẽ không phù hợp với không gian và độ thoải mái cho người sử dụng. Không chỉ vậy nó còn khiến rất nhiều người sẽ cảm thấy mệt mỏi, khó chịu và đau nhức cơ thể khi phải ngồi lâu trên chiếc ghế đó Từ đó sẽ ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của người dùng và đến hiệu quả công việc.

 

Gợi ý cách chọn ghế phòng họp cho dân văn phòng tại Bắc Ninh

 

Lựa chọn kích thước, số lượng ghế phòng họp phù hợp

 

Lựa chọn kích thước hay số lượng ghế họp phù hợp là điều kiện để có thể dẫn tới sự thành công lớn nhất trong xây dựng nội thất phòng họp. Căn cứ vào những đặc điểm của căn phòng như không gian, kích thước và mục đích sử dụng để chọn ra những mẫu ghế họp phù hợp, có kích thước cân đối nhất.

 

Lựa chọn ghế họp F-OYC-1027C có kích thước, số lượng phù hợp

 

 

Đối với những phòng họp nhỏ nhưng nhiều bàn ghế, ghế họp lại có kích thước quá lớn sẽ chiếm rất nhiều diện tích của văn phòng, sẽ gây khó khăn trong việc đi lại. Điều đó gây ra cảm giác ngột ngạt, khó chịu, bí bách trong quá trình họp. Ngược lại, nếu phòng họp của bạn quá rộng mà bàn ghế lại quá nhỏ và tách riêng biệt nhau lại tách ra lại khiến không gian căn phòng trở nên lạc lõng, không đồng nhất. Do đó đê rtạo nên một không gian chuyên nghiệp bạn nên lựa chọn kích thước ghế họp theo số lượng người ngồi dự kiến nhất định.

 

Dựa vào tính đồng bộ của phòng họp

 

Chọn ghế phòng họp dựa vào tính đồng bộ của căn phòng

 

 

Đối với mỗi căn phòng khi đã được lên ý tưởng thiết kế thì đều đã được lên phong cách cho phòng đó. Mỗi loại phòng họp sẽ có những cách lựa chọn ghế phòng họp cao cấp khác nhau ở mỗi lĩnh vực riêng.

 

Các công ty chuyên hoạt động trong các lĩnh vực sáng tạo, thiết kế thì thường không gina nội thất phòng họp theo phong cách trẻ trung, hiện đại và mang nhiều màu sắc. Nên không hẳn là đều nên lựa chọn những ghế họp mang phong cách truyền thống như ghế gỗ hoặc ghế họp chân quỳ. Hãy nhớ rằng lựa chọn ghế họp theo bất kỳ phong cách nào thì cũng cần lưu ý đến sự đồng bộ, nhất quán trong căn phòng. Chúng sẽ giúp tôn vinh hình ảnh, thương hiệu đẳng cấp, chuyên nghiệp của mỗi công ty, doanh nghiệp.

 

 

Ghế phòng họp mang lại sự thoải mái

 

 

Chắc chắn, tính đồng bộ về kích thước, màu sắc trong phòng họp sẽ tạo nên không khí thoải mái, dễ chịu cho người tham gia cuộc họp. Ghế phòng họp có thể sử dụng trong chốc lát và cũng có thể sử dụng trong vài giờ đồng hồ. Nên nếu không lựa chọn những loại ghế họp thích hợp để mang lại sự thoải mái, tiện lợi cho người sử dụng thì dĩ nhiên nó sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng của cuộc họp. Vì chỉ khi thoải mái nhất thì con người mới có thể làm việc, sáng tạo, đưa ra quyết định chính xác và hiệu quả được.

 

Do đó, để nhận được chất lượng, nâng suất hiệu quả công việc ở mức cao nhất thì cần chú ý đến chất lượng của chiếc ghế họp. Qua những chia sẻ của Nội thất F+ để từ đó bạn có cách lựa chọn ghế phòng họp phù hợp cho dân văn phòng tại Bắc Ninh

 

 

 

Xem thêm bài viết: " Top ghế phòng họp chân quỳ cao cấp Hàn quốc "

 

BTV Hiền Phạm


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT