Giỏ hàng

Cách vệ sinh ghế tựa lưng phòng chờ không tốn kém

Các vết đổ và trầy xước vô tình chắc chắn sẽ xảy ra theo thời gian và trừ khi bạn muốn hy sinh chất liệu vải mềm mại với một tấm nhựa, bạn sẽ cần biết cách chăm sóc và làm sạch ghế tựa lưng phòng chờ. Dưới đây là tư vấn của Nội thất Fplus

 

 

 

Biết được chất liệu bọc ghế tựa lưng phòng chờ

Đầu tiên và quan trọng nhất, bạn cần phải biết chất liệu của ghế tựa lưng phòng chờ. Trong thế giới hiện đại, vải có thể được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, không giới hạn ở da PU, da thật, Polyester, Len, Acrylic và Lụa.

 

 

Hãy lưu ý các hướng dẫn giặt cụ thể cho ghế tựa lưng phòng chờ được cung cấp bởi các nhà sản xuất ban đầu. Hầu hết nếu thời gian, nó rất cụ thể đối với vật liệu đang được sử dụng và nó sẽ tránh những thiệt hại không cần thiết có thể làm mất hiệu lực bảo hành!

 

 

Đôi khi, hướng dẫn làm sạch có thể không có sẵn nhưng mọi loại vải sẽ đi kèm với một thẻ của ghế. Các thẻ này sẽ chỉ ra phương pháp làm sạch được khuyến nghị cho vải. Vì vậy, hãy hết sức thận trọng vì ngay cả nước lã cũng có thể để lại vết bẩn!

 

 

Làm sạch vải của ghế tựa phòng chờ bị ố

Khi bạn đã tìm hiểu chất liệu của ghế tựa phòng chờ và hướng dẫn giặt, đã đến lúc bạn cần tìm sản phẩm phù hợp. Chất tẩy rửa vết bẩn trên vải hoặc chất tẩy rửa vải có sẵn dành cho ghế sofa sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhưng một lần nữa, hãy kiểm tra kỹ thành phần của nó.

 

 

Khi bạn đã sẵn sàng để áp dụng, hãy thử dung dịch hoặc sản phẩm trên một khu vực nhỏ, không dễ thấy của ghế sofa / vật liệu trước khi bạn bắt đầu làm sạch lớn. Đảm bảo rằng không có sự đổi màu hoặc các mảng sau khi dung dịch khô đi.Nước thường có thể để lại những vết như thế này trên vải.

 

 

Làm sạch bằng hơi nước

Làm sạch bằng hơi nước là một lựa chọn khác mà bạn có thể cân nhắc với điều kiện chất liệu đó phải phù hợp. Nó sẽ đắt hơn so với một chất tẩy rửa vải thông thường. Ngoài ra, bạn có thể gọi Dịch vụ giặt ghế sẽ chăm sóc các vết bẩn trên vải cho bạn.

 

 

 

Bọc nhung cũng cần đánh răng thường xuyên

Phần lớn các loại vải bọc chỉ yêu cầu một chế độ làm sạch thường xuyên, nhưng ghế tựa lưng phòng chờ nhung yêu cầu thêm một bước để giữ cho chúng trông và cảm giác tuyệt vời. Để giữ được vẻ sáng bóng tự nhiên của vật liệu, bạn sẽ cần phải chải lại nó bằng bàn chải quần áo hoặc bàn chải nhung chuyên dụng, điều này sẽ giúp nó phát triển vẻ ngoài cổ kính mà chỉ cải thiện theo tuổi tác. Thời điểm tốt nhất để làm điều này là ngay sau khi hút bụi hoặc khi đã khô sau khi làm sạch sâu.

 

 

Tẩy vết tràn trên ghế tựa lưng phòng chờ

Thật không may, ngay cả khi bạn là người cẩn thận nhất trên thế giới, rất có thể chiếc ghế phòng chờ của bạn cuối cùng sẽ trở thành nạn nhân của một tai nạn đáng tiếc. Nguyên tắc vàng cần ghi nhớ khi điều này xảy ra là phản ứng nhanh chóng; sự quay vòng nhanh có thể là sự khác biệt giữa việc lau nhanh và vết bẩn bám vào tấm vải bọc đáng yêu của bạn.

 

 

Ưu tiên đầu tiên của bạn là loại bỏ càng nhiều chất lỏng càng tốt trước khi nó có cơ hội ngấm vào các sợi vải, điều này sẽ giảm thiểu khả năng hình thành vết bẩn. Để làm như vậy, hãy lấy một ít cuộn bếp hoặc một miếng vải khô và bắt đầu thấm chất lỏng trên bề mặt. Sau đó, sử dụng một miếng vải ẩm và mới để chấm vào bất kỳ vết nào xuất hiện. Nếu nhanh tay, bạn thường có thể tránh hoàn toàn một vết bẩn hoặc ít nhất là giảm mọi vết bẩn trên bề mặt.

 

 

 

Xem thêm: Top ghế tựa lưng phòng chờ nhập khẩu giá tốt 2020

 

Camellia Nguyen


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT